2023 Chương trình MBA Tiếp thị Trực tuyến Tốt nhất [ Cơ bản]

bởi Pleasure Cromwelle

Nếu làm việc trong một lĩnh vực mang lại cho bạn sự mới lạ và đổi mới bất tận nghe có vẻ hấp dẫn, bạn có thể muốn xem xét một chương trình MBA trực tuyến tiếp thị .

Chương trình MBA Tiếp thị Trực tuyến

Cho dù bạn là một người ra quyết định có đầu óc phân tích hay một người sáng tạo với tài năng viết lách và thiết kế, bạn có thể tìm thấy một vị trí thích hợp cho tài năng chuyên môn và sở thích của mình trong lĩnh vực tiếp thị.

Mã rút gọn danh sách biên tập:

Tin tốt khác là các công việc trong lĩnh vực tiếp thị được thúc đẩy bởi sự đổi mới kỹ thuật số và trả lương cao. Bạn có thể có cơ hội làm việc trong một loạt các vai trò công ty, tổ chức phi lợi nhuận, doanh nhân hoặc tư vấn gần như vô hạn.

Chương trình Quản trị Kinh doanh Trực tuyến về Tiếp thị

Giám đốc tiếp thị làm việc trên máy tính xách tay của mình

Các chương trình tiếp thị MBA trực tuyến có thể giới thiệu cho bạn các khái niệm và phương pháp tiên tiến mà bạn có thể áp dụng để làm việc trong một lĩnh vực rất cạnh tranh và năng động.

Các chương trình MBA tiếp thị trực tuyến dạy rất nhiều về thế giới quảng cáo, nhưng đó chỉ là một phần nhỏ của câu chuyện. Sự nghiệp tiếp thị ngày nay thường tích hợp một loạt các hoạt động hướng tới người tiêu dùng. Chúng không chỉ bao gồm các dự án quảng cáo và xây dựng thương hiệu sáng tạo mà còn quản lý đội bán hàng và các kênh tiếp thị đa dạng.

Những hoạt động này cũng bao gồm việc định cấu hình các chiến lược định giá chiến thuật, thực hiện các chiến lược hỗ trợ và giữ chân khách hàng cũng như miệt mài nghiên cứu người tiêu dùng. Ngoài ra, các phương pháp tiếp thị ngày nay đòi hỏi những hiểu biết sâu sắc về chiến lược thương mại điện tử, hậu cần phân phối và các nỗ lực tiếp thị toàn cầu.

Các phương pháp tiếp thị hiện đại cũng đòi hỏi các kỹ năng sử dụng và tận dụng phân tích dữ liệu lớn và dựa trên thuật toán liên quan đến hầu hết mọi khía cạnh của quy trình tiếp thị. Trong chương trình MBA của mình, bạn có thể học hỏi từ các chuyên gia trong lĩnh vực này về cách quản lý các hoạt động tiếp thị phức tạp ngày nay.

Mã rút gọn danh sách biên tập:

Bạn cũng có thể hiểu sâu hơn về các chủ đề chuyên biệt, chẳng hạn như chiến lược tiếp thị kinh doanh, quản lý lực lượng bán hàng toàn cầu và các ứng dụng của máy học để thành công trong hoạt động tiếp thị.

Với tất cả các bộ phận chuyển động liên quan đến việc tạo ra và duy trì các sáng kiến tiếp thị toàn diện, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh về Tiếp thị của bạn có thể mở ra cánh cửa cho vô số công việc tốt.

Khi bạn nhận được bằng MBA về Tiếp thị, bạn có thể có vị trí tốt để làm việc với hoặc chỉ đạo các nhóm quảng cáo và lực lượng bán hàng. Các cơ hội nghề nghiệp cấp bằng tiếp thị khác bao gồm trở thành giám đốc tài chính, giám đốc hoạt động hoặc chuyên gia quan hệ công chúng.

Tùy thuộc vào sở thích nghề nghiệp của bạn, bạn cũng có thể có cơ hội làm việc trong các bộ phận tiếp thị lớn hoặc trong vai trò tư vấn hoặc kinh doanh.

Nghề nghiệp Tiếp thị & Mức lương

Nghề nghiệp Tiếp thị & Mức lương

Bạn có thể ngạc nhiên về mức độ đa dạng của các công việc trong lĩnh vực tiếp thị. Bạn có thể tìm thấy những công việc được trả lương cao khi quản lý các phân đoạn cụ thể của các sáng kiến tiếp thị.

Các phân đoạn như vậy bao gồm xây dựng thương hiệu và truyền thông cũng như nội dung sáng tạo, chiến lược giá cả, quản lý lực lượng bán hàng và giữ chân khách hàng, phân tích tiếp thị và nghiên cứu người tiêu dùng.

Ngoài ra còn có nhiều vị trí lãnh đạo hơn có thể khiến bạn phụ trách các nhóm tiếp thị và hoạt động chồng chéo. Trong các trường hợp khác, một chuyên gia tiếp thị có thể chuyên về các công ty khởi nghiệp thương mại điện tử hoặc các cơ sở kinh doanh cao.

Theo Cục Thống kê Lao động , các chương trình và bằng cấp tiếp thị MBA có thể giúp bạn chuẩn bị cho nhiều công việc khác nhau, tùy thuộc vào lĩnh vực bạn tập trung và sở thích nghề nghiệp của riêng bạn.

Nghề nghiệp Mức lương trung bình hàng năm
Quản lý Quảng cáo, Khuyến mại và Tiếp thị $ 141.490
Quản lý tài chính $ 134.180
Quản lý kinh doanh $ 132.290
Giám đốc Quan hệ Công chúng và Gây quỹ $ 118.430
Giám đốc nghệ thuật $ 97.270
Nghiên cứu thị trường Chuyên viên phân tích $ 65.810
Biên tập viên $ 63,400
Chuyên gia quan hệ công chúng $ 62.810
Nhà nghiên cứu khảo sát $ 59.870
Đại lý bán hàng quảng cáo $ 54,940

Các chương trình MBA trực tuyến hàng đầu về tiếp thị mang đến cơ hội làm việc sáng tạo hơn. Họ cũng tạo cơ hội cho các vai trò phân tích và quản lý nhiều hơn trong các doanh nghiệp khu vực tư nhân và khu vực công, lớn và nhỏ.

Mã rút gọn danh sách biên tập:

Bạn cũng có thể làm việc độc lập hơn và cung cấp các dịch vụ tư vấn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các kỹ năng của mình để trở thành chuyên gia tiếp thị trong lĩnh vực lãnh đạo phát triển tổ chức phi lợi nhuận hoặc trong quan hệ công chúng.

Chương trình & Khóa học Advertising and marketing MBA

Nhóm quảng cáo làm việc cùng nhau

Các chương trình tiếp thị MBA trực tuyến cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về các công cụ tiếp thị hiện đại, cách tiếp cận, thực hành và chiến lược ra quyết định.

Bạn có thể được tiếp xúc với quản lý tiếp thị trong các cơ sở của công ty. Bạn cũng có thể tìm hiểu về các kỹ năng và hiểu biết sâu sắc được sử dụng trong môi trường kinh doanh hoặc để phân tích tài chính hoặc công việc tư vấn. Chương trình của bạn nên bao gồm bất kỳ số lượng công cụ kỹ thuật số và trí tuệ nhân tạo và các phương pháp tiếp cận theo hướng dữ liệu để quản lý bán hàng.

Sau đây là các loại khóa học được cung cấp trong các chương trình MBA tiếp thị:

  • Quản lý tiếp thị : Bạn sẽ tìm hiểu về các nguyên tắc cơ bản về tiếp thị, quy trình tiếp thị và tầm quan trọng của việc tích hợp các trụ cột đa dạng của thiết kế tiếp thị — chẳng hạn như xây dựng thương hiệu, hồ sơ khách hàng, khuyến mại, định giá, phân tích và thử nghiệm chiến dịch.
  • Hành vi người tiêu dùng và chiến lược hiểu biết thị trường: Bạn sẽ học cách xác định văn hóa, tâm lý và hành vi của người tiêu dùng cũng như cách chuyển dữ liệu này thành thông tin chi tiết về chiến lược tiếp thị.
  • Chiến lược giá : Bạn sẽ tìm hiểu các khái niệm về giá và xem xét các lựa chọn chiến lược để thiết kế chính sách giá trong bối cảnh các mục tiêu tiếp thị — bao gồm phát triển cơ sở khách hàng của bạn, bán thêm, phân khúc khách hàng và giữ chân khách hàng.
  • Tiếp thị và Xây dựng Thương hiệu Sản phẩm Mới : Bạn sẽ học các phương pháp và bước hành động chính để thiết kế các chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu toàn diện để tung ra các sản phẩm hoặc dịch vụ mới.
  • Lập mô hình thị trường và dự báo : Bạn sẽ học các công cụ và phương pháp phân tích sẽ cho phép bạn cung cấp mô hình phân tích có giá trị cho việc ra quyết định và tiếp thị theo hướng dữ liệu.
  • Tiếp thị đa quốc gia và toàn cầu : Khóa học này sẽ bao gồm các chiến lược đã được thử nghiệm để mở rộng quy mô tất cả các khía cạnh của chiến lược và hoạt động tiếp thị để đáp ứng nhu cầu của các sáng kiến hoặc hoạt động lớn, mang tính quốc tế.
  • Tiếp thị Doanh nhân : Bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết chuyên biệt giúp bạn đủ điều kiện để điều hành các hoạt động tiếp thị và xây dựng thương hiệu trong môi trường kinh doanh.
  • Quản lý hoạt động : Khóa học này sẽ giúp bạn học các kỹ năng vận hành để quản lý các hoạt động tiếp thị hiện đại và quản lý các nền tảng kỹ thuật số tích hợp các chiến dịch quảng cáo, xây dựng thương hiệu và giữ chân khách hàng.
  • Tiếp thị AI và Thuật toán : Bạn sẽ tìm hiểu về các công cụ và thực hành mà bạn có thể sử dụng để khai thác máy học, dữ liệu lớn và phân tích dữ liệu lớn cho các chiến lược tiếp thị, ra quyết định và chính sách.
  • Thương mại điện tử : Khóa học này giúp bạn áp dụng các chiến lược cụ thể cho cả các sáng kiến kinh doanh và thương mại điện tử quy mô lớn.
Xem thêm:  Các bằng đại học trực tuyến tốt nhất về nghiên cứu pháp lý

Với những khóa học như thế này, bạn có thể thấy mình đủ khả năng cho những công việc hấp dẫn và đầy thử thách. Trong cài đặt nhịp độ nhanh của lĩnh vực tiếp thị, bạn có thể đưa các kỹ năng và hiểu biết đã phát triển của mình vào hành động.

Yêu cầu tuyển sinh

Sinh viên MBA Marketing học tại nhà

Nếu bạn có trình độ toán học và kỹ năng tư duy phân tích cũng như các kỹ năng mềm trong giao tiếp, cộng tác và thiết kế sáng tạo, thì bạn có thể là một ứng cử viên đầy triển vọng cho chương trình tiếp thị MBA trực tuyến.

Yêu cầu tuyển sinh cho một MBA trực tuyến trong Tiếp thị bao gồm:

  • Bằng cử nhân
  • Điểm GRE hoặc GMAT (nếu được yêu cầu)
  • Kinh nghiệm làm việc liên quan (nếu được yêu cầu)

Nếu bạn lo lắng về các điều kiện tiên quyết có thể có trong môn toán hoặc các môn học khác, bạn có thể muốn kiểm tra với cán bộ tuyển sinh tại các trường mà bạn quan tâm nhất.

Công nhận

Công nhận Chương trình MBA Tiếp thị Trực tuyến

Nếu bạn định đầu tư thời gian và tiền bạc vào một chương trình MBA trực tuyến về Advertising and marketing, thì bạn nên đăng ký vào các chương trình được công nhận hoàn toàn.

Quá trình kiểm định đánh giá và công nhận các trường đang cung cấp các nguồn tài nguyên giáo dục và nội dung học thuật có chất lượng. Nếu bạn chọn một trường học và chương trình được công nhận trong khu vực, bạn có thể giúp đảm bảo rằng các môn học và bằng cấp của bạn được các trường khác và các nhà tuyển dụng tiềm năng tôn vinh.

Mã rút gọn danh sách biên tập:

Hội đồng Kiểm định Giáo dục Đại học (CHEA) có thể là một nguồn hữu ích nếu bạn có thắc mắc về việc kiểm định hoặc về việc tìm kiếm các trường được công nhận.

Hỗ trợ tài chính và học bổng

Chương trình MBA Tiếp thị Trực tuyến Hỗ trợ Tài chính

Chương trình tiếp thị MBA trực tuyến của bạn có thể mở ra nhiều cơ hội việc làm năng động, thăng tiến và lương cao suốt đời. Điều đó nói lên rằng, người ta thường tự hỏi bạn sẽ phải trả học phí, lệ phí và các chi phí khác như thế nào.

Các khoản vay dành cho sinh viên có lẽ là hình thức hỗ trợ tài chính phổ biến nhất. Nếu bạn đã làm việc trong lĩnh vực tiếp thị hoặc một vai trò liên quan, bạn có thể đủ điều kiện để được hỗ trợ học phí dựa trên cơ sở lao động. Bạn cũng có thể thấy rằng mình đủ điều kiện nhận học bổng dựa trên nhu cầu hoặc dựa trên thành tích.

Cán bộ tuyển sinh tại các trường thường có thể cung cấp cho bạn một số thông tin chi tiết, liên quan và cập nhật nhất về các lựa chọn hỗ trợ tài chính. Đối với các khoản vay dành cho sinh viên và các hình thức hỗ trợ tài chính dựa trên nhu cầu khác, bạn có thể bắt đầu bằng cách gửi Đơn đăng ký Miễn phí cho Hỗ trợ Sinh viên Liên bang (FAFSA) .

Bạn có thể làm gì với bằng MBA trong tiếp thị?

Các nhà phân tích nghiên cứu thị trường làm việc cùng nhau

Với bằng MBA trực tuyến về Tiếp thị, bạn sẽ có thể tìm thấy cơ hội trong các vai trò phù hợp với sở thích nghề nghiệp và lĩnh vực tập trung của bạn.

Bạn có thể muốn xem xét các mục tiêu của riêng mình khi bạn xem xét nồng độ khóa học được cung cấp trong các chương trình tiếp thị MBA trực tuyến khác nhau. Các cơ hội trong lĩnh vực này bao gồm quảng cáo, tiếp thị và phân tích tiếp thị, khuyến mại, quản lý hoạt động, gây quỹ và quan hệ công chúng.

Việc đào tạo của bạn có thể mang lại cho bạn cơ hội làm việc trong các doanh nghiệp công ty lớn, trong các chuyên ngành thương mại điện tử hoặc trong các môi trường có tính kinh doanh cao. Bạn thậm chí có thể sử dụng thông tin đăng nhập và kinh nghiệm của mình để phát triển công việc kinh doanh tư vấn của riêng bạn.

Mất bao lâu để lấy bằng MBA về Advertising and marketing trực tuyến?

Sinh viên MBA về Marketing học trong quán cà phê

Các chương trình MBA truyền thống mất khoảng 1 đến 2 năm, nhưng thời gian bạn hoàn thành tùy thuộc vào lịch trình của bạn. Nếu bạn cần hoàn thành chương trình học nhanh hơn, có những trường đại học cung cấp các chương trình MBA trực tuyến 1 năm có thể khiến bạn quan tâm.

Theo học kỳ truyền thống, 16 tuần và theo học toàn thời gian, bạn có thể hoàn thành trong khoảng 2 năm. Nếu bạn theo học một học kỳ 8 tuần và đăng ký liên tục quanh năm, bạn thường có thể hoàn thành nhanh hơn, đôi khi chỉ trong vòng 12 tháng.

Cũng không có gì lạ khi một số chương trình thạc sĩ kéo dài hơn 2 năm. Hãy nhớ rằng một luận án hoặc một dự án capstone khác cũng có thể cần thêm một khoảng thời gian.

Ngoài ra, nếu bạn không thể tham gia một chương trình toàn thời gian, bạn có thể muốn nghiên cứu một số chương trình MBA bán thời gian tốt nhất cho nhu cầu của mình. Tất nhiên, các chương trình bán thời gian sẽ mất nhiều thời gian hơn để hoàn thành các chương trình toàn thời gian.

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu với bằng MBA về Advertising and marketing?

Các nhà quản lý tiếp thị làm việc cùng nhau trên các tài liệu

Số tiền bạn kiếm được trong sự nghiệp tiếp thị sẽ thay đổi rất nhiều dựa trên trình độ của bạn và nơi bạn làm việc. Trong môi trường công ty lớn, bạn nên mong đợi kiếm được mức lương cạnh tranh và sinh lợi, có thể nhanh chóng vượt quá 50.000 đô la. Với bằng MBA, lương của bạn có thể vượt quá 100.000 đô la.

Theo dữ liệu từ Cục Thống kê Lao động, các giám đốc bán hàng kiếm được trung bình khoảng 132.290 đô la trong khi các giám đốc quảng cáo, khuyến mại và tiếp thị kiếm được trung bình 141.490 đô la. Thường khó dự đoán những gì bạn có thể kiếm được trong môi trường kinh doanh, nơi mà kết quả có thể thay đổi rất nhiều dựa trên sự thành công của công ty trong tương lai.

Mã rút gọn danh sách biên tập:

Nếu bạn có các kỹ năng và kiến thức chuyên môn để áp dụng trong vai trò tư vấn, bạn cũng có thể kiếm được một mức lương cao — đặc biệt nếu kiến thức chuyên môn về tiếp thị của bạn được chuyển thành tăng doanh thu lớn cho khách hàng của bạn.

Bằng MBA về Tiếp thị có giá trị không?

Nhóm quảng cáo làm việc cùng nhau trong một dự án

Vâng, bằng MBA về Advertising and marketing rất đáng giá đối với nhiều sinh viên. Các công việc trong lĩnh vực quản lý được dự đoán sẽ tăng trưởng với tốc độ 5% trong 10 năm tới (Cục Thống kê Lao động).

Các nghề nghiệp tiếp thị phổ biến trong lĩnh vực này bao gồm giám đốc tiếp thị, giám đốc bán hàng, đại lý quảng cáo, quan hệ công chúng và nhân viên gây quỹ, và nhà phân tích nghiên cứu thị trường. Công việc trong lĩnh vực tiếp thị rất khác nhau, vì vậy bạn thường có thể tìm thấy một con đường sự nghiệp phù hợp với sở thích công việc và năng khiếu chuyên môn của bản thân.

Xem thêm:  Làm thế nào để trở thành một nhà hải dương học

Khi các sản phẩm và dịch vụ mới được tạo ra, thường có rất nhiều công việc liên quan đến xây dựng thương hiệu và quảng cáo thú vị, sáng tạo và hợp tác.

Những người có kỹ năng phân tích và quản lý mạnh cũng có nhu cầu đảm nhận các vai trò lãnh đạo, phân tích dữ liệu và ra quyết định. Những vị trí này có thể đặc biệt cần thiết trong các bộ phận tiếp thị lớn và phức tạp và các công ty quan hệ công chúng.

Sự phát triển của truyền thông xã hội, thương mại điện tử và dữ liệu lớn cũng đang mở ra cánh cửa cho các công việc kinh doanh và doanh nghiệp bổ sung. Bởi vì điều này, ngày càng nhiều trường đại học cung cấp các bằng cấp trong khuôn viên trường cũng như tiếp thị truyền thông xã hội trực tuyến chẳng hạn.

Các trường đại học cung cấp chương trình cấp bằng MBA trực tuyến về tiếp thị

Phương pháp luận: Danh sách trường học sau đây theo thứ tự bảng chữ cái. Để được bao gồm, một trường cao đẳng hoặc đại học phải được công nhận theo khu vực và cung cấp các chương trình cấp bằng trực tuyến hoặc ở dạng kết hợp.

Đại học Hoa Kỳ

Khuôn viên trường đại học Mỹ

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học American College được AACSB công nhận và liên tục được xếp hạng trong nhiều lĩnh vực là một trong những chương trình MBA trực tuyến tốt nhất hiện có bởi US Information & World Report. Có 13 khóa học cốt lõi và nhiều khóa học trong số đó tập trung đặc biệt vào lĩnh vực tiếp thị. Ngoài ra còn có 2 môn tự chọn và 2 môn nhập vai trực tiếp.

Đại học Hoa Kỳ được công nhận bởi Hiệp hội các trường Cao đẳng và Trung học Trung học.

Đại học Tiểu bang Arizona

Khuôn viên Đại học Bang Arizona

Sinh viên trong chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Đại học Bang Arizona có nhiều lựa chọn liên quan đến các lĩnh vực tập trung, bao gồm một lựa chọn về Tiếp thị.

Sự tập trung này cung cấp cho sinh viên các kỹ năng cần thiết để giúp tạo cho họ lợi thế cạnh tranh so với các ứng viên trong ngành khác. Họ cũng học cách kết hợp chiến lược tiếp thị với tiếp thị và quản lý dịch vụ.

Đại học Bang Arizona được công nhận bởi Ủy ban Học tập Đại học của Hiệp hội các trường học và cao đẳng miền Trung Bắc.

Đại học Carnegie Mellon

Khuôn viên Đại học Carnegie Mellon

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Carnegie Mellon là duy nhất vì nó có thành phần STEM nặng, bất kể nồng độ lựa chọn của sinh viên.

Sinh viên tập trung vào tiếp thị cũng sẽ tham gia nhiều lớp học liên quan đến STEM, chẳng hạn như khai thác dữ liệu, mô hình thống kê và hoạt động mạng. Ngoài ra còn có rất nhiều khóa học tiếp thị.

Đại học Carnegie Mellon được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học Trung Hoa Kỳ.

Đại học Central Michigan

Khuôn viên Đại học Trung tâm Michigan

Sinh viên trong chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh về Tiếp thị của Đại học Central Michigan sẽ tham gia các khóa học tuân thủ các hướng dẫn của AACSB để được công nhận MBA. Có 12 khóa học bắt buộc, 9 khóa học về kinh doanh và 3 khóa học cụ thể về tiếp thị. Chúng bao gồm tiếng nói của khách hàng, tiếp thị quốc tế và dự báo thị trường và bán hàng.

CMU được công nhận bởi Ủy ban Học tập Đại học.

Đại học Dallas Baptist

Khuôn viên Đại học Dallas Baptist

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh trong Tiếp thị tại Đại học Dallas Baptist là một chương trình 36 tín chỉ dạy sinh viên để làm hài lòng khách hàng và đáp ứng nhu cầu thị trường.

Chương trình có thể được hoàn thành hoàn toàn trực tuyến và yêu cầu các khóa học như hệ thống thông tin quản lý, đạo đức kinh doanh, chiến lược tiếp thị tiên tiến và tiếp thị quốc tế.

Đại học Dallas Baptist được công nhận bởi Ủy ban các trường cao đẳng của Hiệp hội các trường cao đẳng và trường học phía Nam.

Đại học quốc tế Florida

Khuôn viên Đại học Quốc tế Florida

Đại học Quốc tế Florida cung cấp tám nồng độ khác nhau trong bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh.

Sinh viên quan tâm đến tiếp thị nên chọn sự tập trung trong Chiến lược kênh tiếp thị. Có 2 lớp tiếp thị bắt buộc ngoài 12 lớp kinh doanh cốt lõi, và sinh viên cũng phải tham gia 3 hội thảo phát triển chuyên môn bắt buộc.

Đại học Quốc tế Florida được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng phía Nam và Ủy ban về các trường cao đẳng.

Florida Tech

Cơ sở công nghệ Florida

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh trong Tiếp thị của Florida Tech được IACBE công nhận và có thể hoàn thành trực tuyến 100%.

Chương trình cố gắng dạy sinh viên xác định các cơ hội tiếp thị thành công, sử dụng dữ liệu thống kê và kinh tế để quản lý rủi ro, phát triển các cơ hội tiếp thị đó thành một thứ sinh lợi, định vị thương hiệu và xây dựng giá trị.

Học viện Công nghệ Florida được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng phía Nam và Ủy ban về các trường cao đẳng.

Đại học Cổng vàng

Khuôn viên Đại học Cổng Vàng

Tại Đại học Golden Gate, sinh viên trong chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh được trải nghiệm thực tế, thực tế để trở nên thành công khi họ tìm thấy sự nghiệp “trong thế giới thực” của mình. Tiếp thị là một trong mười lĩnh vực có sẵn mà trường cung cấp. Một số sinh viên chọn chọn hai nồng độ và thay vào đó lấy bằng kép.

Đại học Golden Gate được công nhận bởi Hiệp hội các trường học và cao đẳng phía Tây.

Đại học Grand Canyon

Khuôn viên Đại học Grand Canyon

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh trong Tiếp thị của Đại học Grand Canyon được thiết kế để giúp các chuyên gia đang làm việc tìm hiểu thêm về phát triển tổ chức và quản lý chiến lược.

Sinh viên dành nhiều thời gian để theo dõi và nghiên cứu các xu hướng xây dựng thương hiệu và quảng cáo hiện tại và so sánh chúng với những lý thuyết họ đã học và nghiên cứu họ đã thực hiện.

GCU được công nhận bởi Ủy ban Học tập Đại học.

đại học Indiana

Khuôn viên Đại học Indiana

Sinh viên theo học chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh được cập nhật và mở rộng gần đây tại Đại học Indiana có thể chọn từ bảy chuyên ngành khác nhau. Điều này là do trường hiện cho phép sinh viên tùy chỉnh một nửa các khóa học của họ, do đó cho phép họ thiết kế chương trình cụ thể của riêng mình về quản lý tiếp thị chiến lược.

Đại học Indiana được công nhận bởi Ủy ban Học tập Đại học.

Đại học Lehigh

Khuôn viên Đại học Lehigh

Đại học Lehigh có chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh FLEX bán thời gian với trọng tâm tiếp thị được US Information & World Report xếp hạng quốc gia, được AACSB công nhận và có thể hoàn thành trực tuyến.

Sinh viên theo học chương trình tập trung tiếp thị sẽ học 12 tín chỉ trong các lớp học cụ thể về tiếp thị, chẳng hạn như quản lý bán hàng, chiến lược tiếp thị toàn cầu, tạo ra những đổi mới đột phá và quản lý thương hiệu.

Đại học Lehigh được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học Trung Hoa Kỳ.

Đại học Liberty

Khuôn viên Đại học Liberty

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh về Tiếp thị tại Đại học Liberty là một chương trình 45 tín chỉ và mất 2 năm để hoàn thành. Các lớp học được tổ chức trong 8 buổi trong tuần và tập trung vào việc dạy sinh viên tiếp thị doanh nghiệp của họ. Chương trình được công nhận bởi ACBSP và có thể được hoàn thành hoàn toàn trực tuyến.

Đại học Liberty được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng phía Nam và Ủy ban các trường cao đẳng.

Xem thêm:  Chi phí Cao đẳng Trực tuyến là Bao nhiêu?

Đại học Northeastern

Khuôn viên Đại học Northeastern

Sinh viên theo học chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh trực tuyến của Đại học Northeastern có thể chọn Tiếp thị từ tám chuyên ngành có sẵn của chương trình.

Ngoài 9 giờ tín chỉ của các lớp tiếp thị chuyên ngành mà họ phải học, sinh viên cũng sẽ học thêm 13 khóa học cốt lõi khác về kế toán, quản lý, kinh doanh và phân tích dữ liệu và chiến lược.

Đại học Northeastern được công nhận bởi Hiệp hội các trường học và cao đẳng New England, Inc.

Đại học Regis

Khuôn viên Đại học Regis

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Chuyên nghiệp về Tiếp thị của Đại học Regis là một lựa chọn chiến lược cho những sinh viên hy vọng theo đuổi sự nghiệp với tư cách là giám đốc tiếp thị hoặc các vị trí khác liên quan đến tiếp thị.

Chương trình yêu cầu 36 tín chỉ để hoàn thành và các lớp học được cung cấp trong 8 buổi tuần. Mạng, đạo đức và phân tích đều là một phần của chương trình học.

Đại học Regis được công nhận bởi Ủy ban Học tập Đại học.

Đại học Rivier

Khuôn viên Đại học Rivier

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh trong Tiếp thị tại Đại học Rivier giúp cải thiện kỹ năng quản lý chiến lược, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, quảng cáo và lãnh đạo của sinh viên.

Sinh viên sẽ tham gia nhiều lớp học tiếp thị chuyên biệt, bao gồm các lớp học về kỹ thuật tiếp thị tiên tiến, tiếp thị kỹ thuật số và phân tích, chiến lược đổi mới, quản lý thương hiệu chiến lược và quản lý bán hàng.

Đại học Rivier được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học New England.

Đại học Rutgers – Camden

Khuôn viên Đại học Rutgers

Đại học Rutgers – Chương trình thạc sĩ tiếp thị kỹ thuật số của Camden dạy sinh viên cách phát triển và chạy các chiến dịch kỹ thuật số thành công để tiếp cận cơ sở khách hàng dự định và tiếp cận thương hiệu tốt hơn.

Sinh viên cũng sẽ được học về các chiến lược xây dựng thương hiệu cấp cao, tích hợp và điều chỉnh các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, đồng thời đánh giá những thành công và thất bại trong hoạt động tiếp thị.

Rutgers được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học Trung Hoa Kỳ.

Đại học Temple

Khuôn viên trường đại học Temple

Bạn có thể kiếm được bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh về Quản lý Tiếp thị của Đại học Temple trong 20 tháng, trong 6 năm hoặc trong bất kỳ khung thời gian nào nhờ vào băng chuyền chương trình học linh hoạt của chương trình. Băng chuyền này cho phép sinh viên tham gia ít hoặc nhiều lớp tùy theo thời khóa biểu của họ. Một viên đá cuối cùng là bắt buộc.

Đại học Temple được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học Trung Hoa Kỳ.

Đại học Illinois – Urbana Champaign

Đại học Illinois tại cơ sở Urbana-Champaign

Sinh viên Đại học Illinois – Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Urbana Champaign tập trung vào Tiếp thị Kỹ thuật số sẽ tìm hiểu cách các kênh kỹ thuật số được sử dụng trong tiếp thị. Họ cũng sẽ học cách sử dụng các công cụ và chiến lược tiếp thị để quảng cáo trực tuyến và cách sử dụng phân tích tiếp thị để hiểu dữ liệu họ nhận được.

Đại học Illinois tại Urbana-Champaign được công nhận bởi Ủy ban Học tập Đại học.

Cơ sở toàn cầu của Đại học Maryland

Cơ sở toàn cầu của Đại học Maryland

Mặc dù Cơ sở Toàn cầu của Đại học Maryland cung cấp Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh bao gồm nhiều lớp học tiếp thị, nhưng mức độ này không tập trung vào lĩnh vực tiếp thị.

Tuy nhiên, trường cung cấp sự tập trung vào tiếp thị với chương trình Thạc sĩ Khoa học về Quản lý. Đây có thể là lựa chọn tốt hơn cho các sinh viên chuyên ngành advertising and marketing.

Cơ sở Toàn cầu của Đại học Maryland được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học Trung Hoa Kỳ.

Đại học Bắc Carolina – Đồi Chapel

Đại học Bắc Carolina - khuôn viên Chapel Hill

Trong chương trình thạc sĩ tiếp thị của Đại học North Carolina – Chapel Hill, sinh viên sẽ học cách thương mại điện tử, truyền thông xã hội và công nghệ di động đã định hình lại thế giới tiếp thị.

Họ sẽ bắt đầu sử dụng các công cụ và công nghệ sáng tạo để tiếp thị, phân tích dữ liệu để phát triển các chiến dịch thành công và xác định hành vi và xu hướng mua hàng của người tiêu dùng.

UNC-Chapel Hill được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng và Ủy ban về các trường cao đẳng phía Nam.

Đại học Saint Mary

Khuôn viên Đại học Saint Mary

Đại học Saint Mary cung cấp chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh trực tuyến kéo dài 1 năm, tập trung vào Tiếp thị và Quảng cáo.

Học sinh sẽ được giáo dục toàn diện về cả mặt tiếp thị và quảng cáo để tiếp cận khách hàng và thực hiện các chiến dịch thành công. Các khóa học bao gồm các chủ đề như hành vi của người mua, chiến lược nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch quảng cáo.

Đại học Saint Mary được công nhận bởi Ủy ban Học tập Đại học của Hiệp hội các trường Cao đẳng và Trung học Bắc Trung Bộ.

Đại học Texas – Dallas

Khuôn viên trường Đại học Texas Dallas

Đại học Texas – Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Dallas có 15 nồng độ mà sinh viên có thể lựa chọn. Sinh viên quan tâm đến tiếp thị sẽ chọn tiếp thị, nhưng họ cũng có thể chọn một ngành khác nếu họ muốn lấy bằng kép. Học sinh được dạy các kỹ năng cần thiết để thành công trong nền kinh tế toàn cầu.

Đại học Texas tại Dallas được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng phía Nam và Ủy ban về các trường cao đẳng.

Đại học Villanova

Khuôn viên Đại học Villanova

Tiếp thị chỉ là một trong năm nội dung được cung cấp trong chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Đại học Villanova. Sinh viên theo học tập trung này sẽ học 24 tín chỉ của các khóa học chính và các nguyên tắc cơ bản, 15 tín chỉ của các môn tiếp thị tự chọn và 9 tín chỉ của các khóa học bắt buộc về quản lý chiến lược toàn cầu cũng như các khóa học thực hành khác nhau.

Đại học Villanova được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học Trung Hoa Kỳ.

Đại học Walden

Khuôn viên Đại học Walden

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh trong Tiếp thị của Đại học Walden là một chương trình 39 tín chỉ.

Nó bao gồm hầu hết các khóa học quản trị kinh doanh cốt lõi và chuyên ngành tiếp thị cùng với một khóa học tự chọn bổ sung và một khóa học capstone. Chương trình giảng dạy bao gồm các kiến thức cơ bản về kinh doanh, nghiên cứu tiếp thị và hiểu biết sâu sắc về khách hàng, từ chiến lược tiếp thị đến thực hiện và quản lý tài chính.

Walden được công nhận bởi Ủy ban Học tập Đại học.

Đại học bang Washington

Khuôn viên Đại học Bang Washington

Sinh viên trong chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Bang Washington có thể chọn từ bốn lĩnh vực khác nhau, bao gồm tiếp thị, và có thể lấy bằng của mình ở định dạng trực tuyến linh hoạt, 100%. Điểm GMAT không bắt buộc để được nhập học và sinh viên có khả năng hoàn thành trong vòng 22 tháng.

WSU được công nhận bởi Ủy ban các trường cao đẳng và đại học Tây Bắc.

Lấy bằng MBA của bạn trong tiếp thị trực tuyến

Lấy bằng MBA của bạn trong tiếp thị trực tuyến

Sẵn sàng kết hợp nó với nhóm các chuyên gia tài năng, có định hướng kinh doanh trong một chương trình cấp bằng thu hút cả tài năng sáng tạo và quản lý? Nếu vậy, bạn có thể cân nhắc lấy bằng MBA về Advertising and marketing.

Trong thế giới bão hòa thông tin ngày nay, các doanh nghiệp cần một thế hệ mới gồm các chuyên gia hiểu biết về truyền thông xã hội và định hướng web, những người có thể quản lý các sáng kiến tiếp thị phức tạp hoặc phát minh một cách sáng tạo các cách thức mới để quảng bá thương hiệu công ty.

Bạn có thể thấy rằng chương trình tiếp thị MBA trực tuyến được công nhận có thể giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp, tìm được lịch học linh hoạt hoặc tốt nghiệp trong thời gian ngắn hơn.

mba marketing online programs
Biểu trưng Mydegreeguide