Một thạc sĩ trực tuyến về tiếp thị kỹ thuật số có thể giúp bạn tìm kiếm các cơ hội nghề nghiệp và mức lương mới. Khám phá các chương trình trực tuyến hàng đầu trong bảng xếp hạng năm 2023 của chúng tôi.
Trong chương trình thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số, sinh viên học cách đưa ra quyết định tiếp thị theo hướng dữ liệu và tạo nội dung được nhắm mục tiêu cho bất kỳ đối tượng nào. Khóa đào tạo mở rộng về các khái niệm kinh doanh và tiếp thị nền tảng, đồng thời trang bị cho người học các kỹ năng về phân tích, lập chiến lược nội dung và nghiên cứu thị trường. Sinh viên tốt nghiệp có thể đủ điều kiện cho các nghề nghiệp trong tiếp thị, kinh doanh và quản lý.
Sự gia tăng của tiếp thị kỹ thuật số và sự toàn cầu hóa của thị trường đã tạo ra nhu cầu về tư duy mới tại các tổ chức.
Do đó, Cục Thống kê Lao động (BLS) dự báo mức tăng trưởng 10% cho các nhà quản lý quảng cáo, khuyến mại và tiếp thị từ năm 2020 đến năm 2030, cao hơn mức tăng trưởng dự kiến cho tất cả các ngành nghề. Những chuyên gia này cũng kiếm được mức lương trung bình hàng năm cao là 133.380 đô la vào tháng 5 năm 2021.
Các chương trình thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số có thể dẫn đến nhiều business/”>sự nghiệp kinh doanh và cấp bằng tiến sĩ. Tuy nhiên, các sinh viên tương lai vẫn cần phải suy nghĩ khi blog/should-you-go-to-graduate-school/”>lựa chọn một chương trình sau đại học để đảm bảo nó sẽ chuẩn bị cho họ cho nghề nghiệp cụ thể mà họ muốn theo đuổi. Để giúp các sinh viên tốt nghiệp ngành tiếp thị tiềm năng bắt đầu, chúng tôi đã tổng hợp thông tin về quá trình đào tạo và đăng ký, cùng với danh sách các chương trình thạc sĩ trực tuyến tốt nhất về tiếp thị kỹ thuật số từ các trường trực tuyến hàng đầu .
Tôi có thể mong đợi gì từ chương trình tiếp thị kỹ thuật số của Thạc sĩ trực tuyến?
Để blog/preparing-for-graduate-school/”>chuẩn bị tốt nhất cho bậc cao học , sinh viên tương lai nên hoàn thành 30-45 tín chỉ trong suốt 1-2 năm.
Các chương trình tiếp thị kỹ thuật số thu hút các chuyên gia kinh doanh tham vọng với sự sáng tạo và mong muốn giải quyết vấn đề bằng các giải pháp sáng tạo. Trong suốt quá trình đào tạo của mình, người học sẽ có được các kỹ năng về nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và truyền thông.
Một thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số thường kết hợp các khóa học kinh doanh và tiếp thị, nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng, và các bài tập thực hành. Các bài tập này có thể mở rộng đến các kỳ thực tập hoặc thực tập đầy đủ trong một số chương trình. Sinh viên cũng có thể hoàn thành một luận án cho bằng cấp của họ.
Các trường có thể cấp các loại bằng cấp tiếp thị kỹ thuật số khác nhau, bao gồm cả bằng MS và MBA, là những bằng cấp phổ biến nhất. Mặc dù phần lớn nội dung đào tạo trong các chương trình này chồng chéo lên nhau, nhưng chúng có thể khác nhau về trọng tâm và hướng chuyên môn.
Ví dụ, các chương trình MBA nhấn mạnh vào thực tiễn quản lý và các ứng dụng kinh doanh, trong khi các chương trình MS có đào tạo chuyên ngành và phân tích hơn.
Một sự khác biệt lớn nữa là tiếp thị kỹ thuật số luôn là một chuyên ngành trong chương trình MBA, trong khi sinh viên có thể học chuyên ngành tiếp thị kỹ thuật số trong một chương trình MS. Một số chương trình MS thậm chí còn cung cấp các chuyên môn sâu hơn, chẳng hạn như nghiên cứu thị trường, SEO và tiếp thị truyền thông xã hội.
Vẫn đang tìm kiếm sự phù hợp phù hợp? Khám phá các chương trình tương tự.
Các chương trình tiếp thị kỹ thuật số trực tuyến phổ biến
Tìm hiểu về ngày bắt đầu, chuyển đổi tín chỉ, sự sẵn có của hỗ trợ tài chính và hơn thế nữa bằng cách liên hệ với các trường đại học bên dưới.
Tôi sẽ tham gia các khóa học nào trong Chương trình Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số Trực tuyến?
Quản lý maketing
Sinh viên trong khóa học này khám phá các mục tiêu và quy trình liên quan đến tiếp thị. Khóa đào tạo xem xét các phương pháp thu thập và áp dụng thông tin thị trường và người tiêu dùng cũng như cách tiếp thị có thể ảnh hưởng đến các quyết định quản lý khác.
Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
Trong khóa học này, sinh viên học cách tạo các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số. Họ kiểm tra các phương pháp thu thập thông tin, lập kế hoạch và đánh giá các chiến dịch cũng như thực hiện các thiết kế của họ trên nhiều kênh khác nhau.
Thông tin chi tiết về người tiêu dùng
Khóa học này khám phá các phương pháp phổ biến nhất để thu thập và phân tích thông tin chi tiết về người tiêu dùng. Sinh viên học cách xác định sở thích của người tiêu dùng và dự đoán hoạt động của người tiêu dùng thông qua nghiên cứu thị trường.
Phân tích tiếp thị
Trong khóa học này, sinh viên kiểm tra cách sử dụng phân tích dữ liệu để cải thiện các hoạt động tiếp thị. Họ xem xét khai thác dữ liệu, phân tích dự đoán và phân đoạn, cộng với việc trực quan hóa và mô hình hóa các phát hiện của họ.
Quản lý thương hiệu
Sinh viên trong khóa học này học cách phát triển các chiến lược quản lý thương hiệu. Họ cũng nghiên cứu cách các nhà quản lý duy trì và tăng giá trị thương hiệu, cộng với các chiến thuật đo lường hiệu quả thương hiệu.
Tìm các công cụ bạn cần để bắt đầu bằng cấp của bạn
Yêu cầu Nhập học cho Chương trình Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số Trực tuyến là gì?
Các yêu cầu nhập học cho một thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số thường bao gồm tối thiểu bằng cử nhân. Một số chương trình nhất định có thể yêu cầu ứng viên phải hoàn thành các khóa học đại học cụ thể hoặc bằng cấp liên quan đến kinh doanh. Điểm trung bình tối thiểu có thể được yêu cầu cho các chương trình cạnh tranh.
Các ứng viên tham gia chương trình thạc sĩ tiếp thị kỹ thuật số trực tuyến cũng có thể cần đáp ứng các yêu cầu về công nghệ. Danh sách sau đây xem xét các yêu cầu phổ biến nhất, theo resources/graduate-admissions-guide/”>hướng dẫn tuyển sinh sau đại học của chúng tôi.
Đăng kí
Ứng viên đại học được hưởng lợi từ sự tiện lợi của blog/college-application-systems/”>hệ thống nộp đơn đại học , cho phép họ nộp đơn vào nhiều trường cùng một lúc. Tuy nhiên, ở cấp độ sau đại học, các ứng viên thường nộp đơn trực tiếp cho từng trường và chương trình. Nhiều trường có hệ thống trực tuyến hữu ích để giúp học sinh làm mọi thứ dễ dàng hơn.
Điểm kiểm tra
Trong khi nhiều trường đưa ra điểm thi tiêu chuẩn là tùy chọn, sinh viên tương lai vẫn có thể nộp kết quả GRE và GMAT để được xem xét. Để nâng cao điểm số và chất lượng hồ sơ của mình, các ứng viên có thể tham gia các khóa luyện thi GMAT và GRE trước khi làm bài kiểm tra.
Thư giới thiệu
Hầu hết các ứng dụng đại học bao gồm blog/asking-for-letter-of-recommendation/”>thư giới thiệu . Các trường học thường yêu cầu 2-3 trong số những bức thư này từ các giáo viên hoặc nhà tuyển dụng cũ của ứng viên, những người có thể cung cấp thông tin chi tiết về đạo đức làm việc, sự chuẩn bị và năng lực của họ. Sinh viên tương lai nên chọn những người tham khảo có quan điểm phù hợp.
Sơ yếu lý lịch và Kinh nghiệm làm việc
blog/college-application-resume/”>Sơ yếu lý lịch đại học có thể phục vụ nhiều mục đích khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của trường. Trong nhiều ứng dụng, sơ yếu lý lịch chỉ cung cấp thêm thông tin về người nộp đơn và làm nổi bật các kỹ năng chuyên môn của họ. Tuy nhiên, một số ứng dụng yêu cầu hồ sơ từ các ứng viên thể hiện một lượng kinh nghiệm chuyên môn cần thiết.
Bài luận
Một resources/how-to-write-a-grad-school-essay/”>bài luận tốt nghiệp của trường thường được yêu cầu như một phần của đơn đăng ký. Ở cấp độ sau đại học, các ứng viên thường thảo luận về nghiên cứu và sở thích nghề nghiệp của họ trong các bài luận của họ. Một số trường có thể yêu cầu ứng viên trả lời các câu hỏi cụ thể.
Bảng điểm chính thức
Bảng điểm chính thức cung cấp cho các trường thông tin về các nghiên cứu trước đây của ứng viên. Họ có thể lấy thông tin về những khóa học họ đã hoàn thành, những điểm họ nhận được và các điều kiện tiên quyết mà họ đã hoàn thành. Theo resources/transfer-guide/”>hướng dẫn chuyển tiếp của chúng tôi, các trường cũng sử dụng bảng điểm chính thức để xác định và cấp tín chỉ chuyển tiếp.
Tôi có thể làm gì với bằng Thạc sĩ trực tuyến về Tiếp thị kỹ thuật số?
Triển vọng nghề nghiệp
Bằng thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số có thể trang bị cho sinh viên tốt nghiệp những kỹ năng cần thiết cho hầu hết các vị trí tiếp thị. Trong các chương trình này, họ cũng có thể được đào tạo về kinh doanh và lãnh đạo, giúp họ trở thành những nhà quản lý, nhà phân tích và nhà tư vấn hiệu quả.
BLS dự kiến sẽ bổ sung hơn 31.800 người quản lý quảng cáo, khuyến mại và tiếp thị mới từ năm 2020 đến năm 2030, cộng với hơn 31.000 lượt mở cửa hàng năm là kết quả của doanh thu tiêu chuẩn. BLS cũng dự kiến bổ sung hơn 906.800 công việc quản lý từ năm 2020 đến năm 2030, trong đó nhiều sinh viên tốt nghiệp thạc sĩ có thể theo đuổi.
Mức lương trung bình hàng năm cho các giám đốc tiếp thị là 135.030 đô la vào tháng 5 năm 2021, một trong những mức lương cao nhất trong nhóm nghề nghiệp quản lý. Các nhà quản lý tiếp thị kiếm được nhiều hơn đáng kể so với mức lương trung bình trên tất cả các ngành nghề trong cùng một khoảng thời gian.
Khám phá những cơ hội nghề nghiệp nào bạn có thể tiếp cận với bằng thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số.
careers/business/marketing/” class=”sonic-interlink bg-tertiary-700 text-white border-accent-700 border-l-4 rounded flex flex-col justify-center p-5 pr-10 mb-5 relative no-underline hover:text-white hover:bg-accent-700 “>Tìm hiểu thêm về nghề nghiệp tiếp thị
Con đường sự nghiệp
Giám đốc tiếp thị
Các nhà quản lý tiếp thị xử lý các chiến lược xây dựng thương hiệu và quảng cáo cho các sản phẩm và dịch vụ của tổ chức. Họ thu thập thông tin về xu hướng của người tiêu dùng và thị trường để xác định thị trường tiềm năng, ý tưởng chiến dịch và cách tiếp cận phát triển sản phẩm. Các chuyên gia này làm việc chặt chẽ với các chuyên gia bán hàng, phát triển và quan hệ công chúng.
Mức lương trung bình hàng năm (tháng 5 năm 2021) : 135.030 đô la
Nghiên cứu thị trường Chuyên viên phân tích
Các nhà phân tích nghiên cứu thị trường nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng để thu thập thông tin có thể giúp các tổ chức ra mắt sản phẩm và dịch vụ của họ. Họ tạo ra các cuộc khảo sát và phân tích dữ liệu để tìm hiểu về các điểm giá lý tưởng, sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng cũng như các cơ hội thị trường. Họ cũng đánh giá và báo cáo về hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị và sự hài lòng của người tiêu dùng.
Mức lương trung bình hàng năm (tháng 5 năm 2021) : $ 63,920
Giám đốc quan hệ công chúng
Các nhà quản lý quan hệ công chúng giúp xây dựng và quản lý hình ảnh công chúng của một tổ chức. Họ giám sát thông tin liên lạc công khai, đảm bảo thông điệp nhất quán và phù hợp trên tất cả các phòng ban, đồng thời giám sát việc tiếp nhận và phản hồi trong các kênh khác nhau. Những chuyên gia này làm việc chặt chẽ với tiếp thị, quản lý và truyền thông.
Mức lương trung bình hàng năm (tháng 5 năm 2021) : $ 119,860
Quản lý kinh doanh
Các nhà quản lý bán hàng giám sát các hoạt động và nhân viên bán hàng của một tổ chức. Họ đặt ra các mục tiêu bán hàng và phát triển các chiến lược để đáp ứng các mục tiêu đó, đồng thời phân tích các chỉ số hiệu suất, tạo ra các động lực khuyến khích khách hàng, lập và báo cáo các dự báo. Giám đốc bán hàng cũng làm việc với các chuyên gia tài chính và tiếp thị.
Mức lương trung bình hàng năm (tháng 5 năm 2021) : 127.490 đô la
Nhà phân tích quản lý
Các nhà phân tích quản lý làm việc với các tổ chức để cải thiện các quy trình và hoạt động quản lý của họ. Họ thu thập và xem xét thông tin, phát triển và giới thiệu các phương pháp thực hành mới, đồng thời tạo báo cáo để ban quản lý và các bên liên quan xem xét. Các nhà phân tích này có thể chuyên về một khía cạnh nào đó của tổ chức hoặc làm việc với các tổ chức và ngành cụ thể.
Mức lương trung bình hàng năm (tháng 5 năm 2021) : 93.000 đô la
Tiếp thị kỹ thuật số không dành cho bạn? Kiểm tra các Nghề nghiệp Liên quan này.
Giáo dục thường xuyên
Giá trị của một thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số không chỉ áp dụng cho lĩnh vực chuyên môn. Sinh viên tốt nghiệp cũng có thể sử dụng chương trình đào tạo của họ cho nhiều mục tiêu giáo dục thường xuyên, bao gồm cả bằng tiến sĩ về tiếp thị kỹ thuật số hoặc doctorate-marketing-programs=””>tiến sĩ về tiếp thị nói chung.
Sinh viên tốt nghiệp, đặc biệt là những người có bằng MBA về tiếp thị kỹ thuật số, cũng có thể tiếp tục theo đuổi business/doctorate/business-adminstration/”>bằng tiến sĩ về quản trị kinh doanh . Họ cũng có thể xây dựng dựa trên đào tạo lãnh đạo của họ và theo đuổi business/doctorate/organizational-leadership/”>bằng tiến sĩ về lãnh đạo tổ chức .
Làm cách nào để Chọn một Chương trình Thạc sĩ Trực tuyến về Tiếp thị Kỹ thuật số?
Phí tổn
Khi cân nhắc theo học bằng thạc sĩ, sinh viên tương lai có thể blog/comparing-costs-online-on-campus-programs/”>so sánh chi phí trực tuyến và trong khuôn viên trường, học phí trong tiểu bang và ngoài tiểu bang, cũng như chi phí trường tư và trường công. resources/online-students/true-program-cost/”>Chi phí chương trình thực sự , trong đó xem xét thu nhập mà các chuyên gia làm việc bị mất trong quá trình học của họ, cũng là yếu tố cần thiết.
Định dạng chương trình
Sinh viên tương lai nên cố gắng tìm định dạng chương trình thích hợp cho nhu cầu và sở thích cụ thể của họ. Điều này có thể bao gồm việc so sánh blog//”>các chương trình đồng bộ và không đồng bộ và blog/full-time-vs-part-time-student/”>các nghiên cứu toàn thời gian và bán thời gian . Những người tìm kiếm bằng cấp với lịch trình mở thậm chí có thể chọn các chương trình cấp tốc để hoàn thành bằng cấp nhanh hơn.
Địa điểm
Bất kể họ chọn blog/should-you-go-to-college-online-or-on-campus/”>các chương trình trực tuyến hay trong khuôn viên trường , sinh viên tương lai nên cân nhắc vị trí khi chọn trường. Trong khi sinh viên trong khuôn viên trường cần chọn một trường học mà họ có thể dễ dàng di chuyển hàng ngày, những người học trực tuyến có thể cần phải hoàn thành các yêu cầu về cư trú. Các sinh viên trực tuyến cũng có thể muốn sử dụng các cơ sở của trường theo thời gian.
Công nhận
Việc công nhận có thể có tác động đến khả năng tuyển dụng, khả năng chuyển đổi tín chỉ và cơ hội hỗ trợ tài chính của sinh viên, theo hướng dẫn kiểm định đại học trực tuyến của chúng tôi. Sự công nhận của tổ chức phải là một trong những điều đầu tiên mà sinh viên tương lai tìm kiếm ở một trường học. Kiểm định theo chương trình có thể không phổ biến trong các lĩnh vực cụ thể, nhưng sinh viên tương lai nên kiểm tra, bất kể.
Hô trợ học sinh
Các blog/what-is-student-services/”>dịch vụ dành cho sinh viên của trường đôi khi có thể tạo ra hoặc phá vỡ trải nghiệm giáo dục của người học. Sinh viên tương lai nên xem xét các resources/online-students/student-services/”>dịch vụ sinh viên trực tuyến cụ thể mà một tổ chức cung cấp, chẳng hạn như dạy kèm, các chương trình chăm sóc sức khỏe và dịch vụ nghề nghiệp. Các trường cũng có thể cung cấp các chương trình blog/college-mentor-student-success/”>cố vấn và resources/ultimate-guide-internships/”>thực tập đại học.
Chương trình Thạc sĩ Trực tuyến được Công nhận Tốt nhất về Tiếp thị Kỹ thuật số
Bảng xếp hạng do /”>Nhóm xếp hạng BestColleges tổng hợp
Trường của bạn có trong danh sách này không? Nhận con dấu xếp hạng BestColleges.
Cách chúng tôi xếp hạng trường học
Tại BestColleges, chúng tôi tin rằng việc học đại học là một trong những khoản đầu tư quan trọng nhất mà bạn có thể thực hiện. Chúng tôi muốn giúp bạn điều hướng quá trình lựa chọn trường đại học bằng cách cung cấp bảng xếp hạng trường minh bạch, toàn diện và phù hợp.
Bảng xếp hạng của chúng tôi dựa trên một số nguyên tắc hướng dẫn và sử dụng dữ liệu thống kê mới nhất có sẵn từ các nguồn đáng tin cậy. /”>Đọc phương pháp xếp hạng của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng cách tiếp cận của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được trường phù hợp nhất cho mình.
# 1
Đại học Nam New Hampshire
Địa điểm | Manchester, New Hampshire |
Tỷ lệ nhập học | 88% |
Tỷ lệ tốt nghiệp | 44% |
Loại hình tổ chức | Riêng tư |
Công nhận | Đúng |
Phần trăm đăng ký trực tuyến | 94% |
100% trực tuyến | Các lớp học theo nhịp độ tự
Trung bình Chi phí mỗi tín dụng
Trong bang | $ 627
Ngoài Tiểu bang | $ 627
Tín chỉ để tốt nghiệp
36
Thông tin chương trình
Kiểm định chương trình | ACBSP
Một trong những nhà cung cấp dịch vụ đào tạo từ xa lớn nhất của đất nước, SNHU cung cấp chương trình thạc sĩ trực tuyến hoàn toàn về tiếp thị kỹ thuật số . Chương trình xây dựng các kỹ năng về thu hút khán giả, quản lý thương hiệu và kế hoạch tiếp thị. Các ứng cử viên có thể chọn từ các nồng độ bao gồm tiếp thị truyền thông mới và truyền thông xã hội.
Ứng viên phải có bằng cử nhân. Chương trình nhận sinh viên có hoặc không có kiến thức nền tảng về marketing. Ứng viên không cần nộp điểm GRE hoặc GMAT.
# 2
Cơ sở Đại học Fairleigh Dickinson-Metropolitan
Địa điểm | Teaneck, New Jersey |
Tỷ lệ nhập học | 92% |
Tỷ lệ tốt nghiệp | 49% |
Loại hình tổ chức | Riêng tư |
Công nhận | Đúng |
Phần trăm đăng ký trực tuyến | 19% |
100% trực tuyến | Các lớp học theo nhịp độ tự
Trung bình Chi phí mỗi tín dụng
Trong bang | $ 925
Ngoài Tiểu bang | $ 925
Tín chỉ để tốt nghiệp
30
Thông tin chương trình
Kiểm định chương trình | AACSB
Một trường cao đẳng tư thục ở Teaneck, New Jersey, FDU tổ chức một trong những chương trình thạc sĩ hàng đầu của bang về tiếp thị kỹ thuật số . Các ứng viên nghiên cứu các chủ đề như phân tích trang web, hành vi người tiêu dùng và tiếp thị truyền thông xã hội. Là một phần của chương trình học, sinh viên cũng có thể theo đuổi các chứng chỉ về Hootsuite và Google Analytics.
Ứng viên cần có bằng cử nhân trong bất kỳ lĩnh vực nào. Ứng viên phải nộp bảng điểm đại học chính thức và sơ yếu lý lịch hiện tại. Chương trình tiếp thị kỹ thuật số không yêu cầu GRE hoặc GMAT.
# 3
Đại học Bắc Illinois
Địa điểm | Dekalb, Illinois |
Tỷ lệ nhập học | 48% |
Tỷ lệ tốt nghiệp | 49% |
Công nhận | Đúng |
Phần trăm đăng ký trực tuyến | số 8% |
100% trực tuyến
Trung bình Chi phí mỗi tín dụng
Trong bang | $ 897
Ngoài Tiểu bang | $ 897
Tín chỉ để tốt nghiệp
30
Thông tin chương trình
Kiểm định chương trình | AACSB
Một trường công lập có trụ sở tại DeKalb, NIU cung cấp chương trình thạc sĩ trực tuyến hoàn toàn về tiếp thị kỹ thuật số cho các chuyên gia đang làm việc. Chương trình xây dựng kiến thức kinh doanh rộng cùng với các kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số chuyên biệt. Sinh viên khám phá các chủ đề bao gồm trực quan hóa dữ liệu, tiếp thị qua email và phân tích tiếp thị.
Ứng viên phải có bằng cử nhân với điểm trung bình thể hiện thành tích học tập tốt. Các ứng viên có điểm trung bình thấp hơn cũng có thể gửi điểm GMAT để thể hiện sự chuẩn bị cho việc học sau đại học.
Các câu hỏi thường gặp về các Chương trình Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số
Học thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số có đáng không?
Bằng thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số có thể đáng giá. Bằng cấp có thể dẫn đến các nghiên cứu sâu hơn và sự nghiệp trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả tiếp thị và kinh doanh. Việc đào tạo nâng cao cũng chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp cho sự nghiệp quản lý và phân tích.
Những người tìm kiếm bằng thạc sĩ từ xa trong các chương trình tiếp thị kỹ thuật số cũng có thể được hưởng lợi từ blog/is-an-online-degree-worth-it/”>giá trị gia tăng của bằng cấp trực tuyến . Học trực tuyến có thể cung cấp lịch học linh hoạt hơn cho sinh viên đang đi làm.
Tôi có thể làm gì với bằng thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số?
Một sinh viên tốt nghiệp thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số có thể tiếp cận nhiều lĩnh vực nghề nghiệp, bao gồm các vị trí tiếp thị và kinh doanh khác nhau. Họ có thể đủ điều kiện cho các vai trò quản lý trong cả hai lĩnh vực này. Sinh viên tốt nghiệp có thể theo đuổi nhiều nghề nghiệp quản lý khác nhau, chẳng hạn như quan hệ công chúng và quản lý bán hàng.
Về giáo dục thường xuyên, sinh viên tốt nghiệp có thể theo đuổi nhiều con đường. Họ có thể xem xét bằng tiến sĩ về tiếp thị, kinh doanh hoặc lãnh đạo. Những người chọn theo đuổi bằng tiến sĩ có thể tiếp tục ứng tuyển vào các vai trò trong học viện và nghiên cứu và phát triển.
Sinh viên tốt nghiệp ngành tiếp thị kỹ thuật số có nhu cầu không?
Đúng. Sinh viên tốt nghiệp ngành tiếp thị kỹ thuật số đang có nhu cầu vì việc sử dụng tiếp thị kỹ thuật số ngày càng tăng như một phương tiện để các tổ chức mở rộng cơ sở người tiêu dùng của họ. BLS dự báo tăng trưởng 10% cho các nghề quản lý tiếp thị từ năm 2020 đến năm 2030, tương đương với việc bổ sung hơn 31.000 việc làm mới trong giai đoạn đó.
Sinh viên tốt nghiệp cũng có thể tiếp cận các lĩnh vực có nhu cầu khác. BLS dự báo mức tăng trưởng 22% cho các nhà phân tích nghiên cứu thị trường từ năm 2020 đến năm 2030, mức tăng trưởng 13% cho các nhà quản lý quan hệ công chúng và mức tăng trưởng 14% cho các nhà phân tích quản lý .
Tôi có thể kiếm được bao nhiêu tiền với bằng thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số?
Một chuyên gia có bằng thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số có thể kiếm được bao nhiêu tùy thuộc vào vị trí, nhà tuyển dụng và ngành của họ. Ví dụ: theo BLS, các nhà quản lý tiếp thị đã có mức lương trung bình hàng năm là 135.030 đô la vào tháng 5 năm 2021. Các nhà quản lý quảng cáo và khuyến mại kiếm được 127.150 đô la.
Các nhà phân tích nghiên cứu thị trường đã kiếm được mức lương trung bình hàng năm là $ 63,920 trong cùng thời kỳ. Các nhà quản lý quan hệ công chúng đã đưa ra mức lương trung bình hàng năm là 119.860 đô la, cao hơn gần 75.000 đô la so với mức lương trung bình hàng năm trên tất cả các ngành nghề.
Những công việc được trả lương cao nhất với bằng thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số là gì?
Trong số những sinh viên tốt nghiệp bằng thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số, các nhà quản lý tiếp thị kiếm được nhiều tiền nhất. Theo BLS, những chuyên gia này đã kiếm được mức lương trung bình hàng năm là 135.030 đô la vào tháng 5 năm 2021. 10% giám đốc tiếp thị hàng đầu kiếm được hơn 208.000 đô la.
Các giám đốc bán hàng cũng đưa ra mức lương trung bình hàng năm cao vào tháng 5 năm 2021, kiếm được 127.490 đô la mỗi năm. 10% hàng đầu trong lĩnh vực này đã kiếm được hơn $ 208,000 trong cùng thời kỳ. Xét về các ngành công nghiệp được trả lương cao nhất, các nhà quản lý tiếp thị về chuyên môn và kỹ thuật kiếm được 163.360 đô la vào tháng 5 năm 2021, theo BLS.
Nguồn hình ảnh: DisobeyArt, Getty Images