bởi Joy Cromwelle
Bạn có thể làm gì với bằng cấp về truyền thông? Chọn chuyên ngành của bạn và xem bạn có thể làm gì sau khi tốt nghiệp.
Bạn có thể làm gì với bằng cấp về truyền thông? Chọn chuyên ngành của bạn và xem bạn có thể làm gì sau khi tốt nghiệp.
Truyền thông là một lĩnh vực rộng lớn, có khả năng kiếm được từ 30.000 đến 44.000 đô la ngay khi tốt nghiệp đại học (Cục Thống kê Lao động).
Mã rút gọn danh sách biên tập:
Hãy nói về những cách mà bằng cấp trong khuôn viên trường hoặc bằng truyền thông trực tuyến có thể phục vụ bạn khi bạn vượt qua các cấp bậc của một số con đường sự nghiệp thú vị nhất và vô hạn.
Các loại bằng cấp giao tiếp
Có một thời gian khi chuyên ngành truyền thông hầu như chỉ có nghĩa là bạn muốn ngồi sau bàn tin tức và nói chuyện trước ống kính. Trong khi nhiều cái tên đang phát sóng mà chúng ta biết đều đã nghiên cứu về truyền thông, lĩnh vực này đã vượt xa hơn thế trong những năm gần đây.
Hãy cùng xem xét các chuyên môn về bằng cấp có thể giúp bạn chuẩn bị riêng cho một vị trí trong ngành mà bạn cảm thấy phù hợp nhất với tài năng của mình.
Nhấp vào khu vực bạn quan tâm để chuyển đến phần đó của trang.
Thực tế là chúng ta đang sống trong một thế giới mà mọi doanh nghiệp và tổ chức cần phải có “tiếng nói truyền thông” có nghĩa là các chuyên gia truyền thông đang đảm nhiệm nhiều vai trò hiển thị và hậu trường khác nhau.
Sinh viên chuyên ngành truyền thông được đào tạo để biết cách đo lường cẩn thận nhu cầu và mong muốn thông tin của người đọc, người xem và người nghe hiện đại.
Không công ty nào có thể không có những nhà giao tiếp thông thạo, có ý thức xã hội tạo ra và xem xét mọi thông điệp trong thời đại mà các quy tắc của mạng xã hội, một bài đăng có thể lan truyền trong một phút và công chúng luôn hướng về phía bên kia màn hình.
Thông tin chung
Bằng truyền thông tổng quát thường là cửa ngõ cho những ai muốn trở thành người đứng đầu bộ phận truyền thông công ty tại các thương hiệu và tổ chức lớn.
Mức độ này cũng khá phổ biến ở các đài truyền hình, người phát ngôn, nhà hoạch định truyền thông, giám đốc điều hành tiếp thị và quản lý nhân sự.
Một chương trình giao tiếp tổng quát có thể giúp học sinh học cách trở thành “chất keo” kết hợp nhiều khía cạnh khác nhau của một tổ chức bằng cách rút ra sâu sắc từ các phương pháp và tâm lý đằng sau giao tiếp hiệu quả.
Bằng cấp về truyền thông nói chung có thể giúp một chuyên gia trở nên có khả năng quản lý và thông thạo các khía cạnh khác nhau để tạo ra các thông điệp gửi đến.
Lựa chọn bằng cấp này có thể giúp bạn định vị mình trở thành người thu hẹp khoảng cách và giúp tạo ra sự gắn kết trong chiến lược truyền thông của tổ chức.
Mã rút gọn danh sách biên tập:
Ở cấp độ thực tế, điều này có thể giống như người dẫn dắt các sự kiện báo chí cho một tổ chức, người giám sát tất cả các thông tin liên lạc nội bộ cho một công ty hoặc người quản lý “kiểm soát thiệt hại” cho một câu chuyện bỏ trốn.
Truyền thông nói chung có thể là một lĩnh vực nghiên cứu tạo dựng sự nghiệp cho những người phát triển mạnh trong việc kết nối với mọi người thông qua các chiến lược giao tiếp tập trung vào kết quả. Bằng cấp về truyền thông tổng quát cung cấp sự chuẩn bị cho các vai trò liên quan đến cả giao tiếp bên trong và bên ngoài cho tổ chức.
Đây là một mức độ rất tốt do thực tế là nó có thể giúp bạn trở nên có khả năng tạo thông điệp cho các đối tượng khác nhau và đưa ra các thông điệp rất rõ ràng, điều này làm cho mức độ truyền thông đáng giá đối với sinh viên.
Phim và Video
Bằng cấp về truyền thông tập trung vào lĩnh vực phim và video có thể mở ra cơ hội việc làm tại các mạng lưới, studio và công ty truyền thông lớn. Đây có thể là một sự tập trung tuyệt vời cho một người có óc sáng tạo cao.
Tất nhiên, bạn sẽ cần phải có khả năng khơi dậy năng lượng sáng tạo với các kỹ năng tổ chức và kỹ thuật chuyên sâu khi theo đuổi truyền thông video và phim.
Một chương trình truyền thông tập trung vào phim và video có thể giúp bạn có được nền tảng quan trọng đó để hiểu được các nền tảng của giao tiếp bằng hình ảnh hiệu quả.
Mã rút gọn danh sách biên tập:
Điều này có thể mang lại một lợi thế lớn so với một người chỉ nghiên cứu các khía cạnh kỹ thuật của quay phim, chỉnh sửa và cắt video. Theo đuổi bằng cấp này có thể giúp bạn có được các kỹ năng cần thiết để tạo ra các cuộn phim hiệu quả, theo định hướng thông điệp.
Hầu hết các chương trình truyền thông cho phim và video đều có tính kỹ thuật khá cao. Họ có thể giúp bạn gia nhập lực lượng lao động thông thạo các mặt hàng chủ lực của ngành như Adobe và Final Cut Pro vào thời điểm danh mục đầu tư sinh viên của bạn được xây dựng. Đây có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mức độ truyền thông tăng tốc trực tuyến vì một phần lớn các bài tập của bạn có thể sẽ tập trung vào việc tạo và chỉnh sửa nội dung gốc cho cuộn portfolio của bạn.
Giao tiếp đồ họa
Bằng truyền thông đồ họa hơi khác so với bằng truyền thống về nghệ thuật hoặc nghệ thuật đồ họa bởi vì trọng tâm sẽ được đặt vào cách tổ chức dữ liệu một cách trực quan cho mục tiêu tiêu dùng.
Điều quan trọng là phải nhận ra rằng chúng ta không nói về nghệ thuật vì lợi ích của nghệ thuật khi nói đến chuyên ngành này.
Tuy nhiên, khả năng nghệ thuật ở một mức độ nào đó nói chung là điều kiện tiên quyết để học giao tiếp đồ họa bởi vì việc tạo ra tác phẩm hiệu quả sẽ dựa vào sự hiểu biết sâu sắc về cách màu sắc, tỷ lệ, phông chữ và hình ảnh kết hợp với nhau.
Mã rút gọn danh sách biên tập:
Một chương trình truyền thông đồ họa tập trung vào cách sử dụng đồ họa để truyền tải các thông điệp về thương hiệu cụ thể để thông báo hoặc nhanh chóng hành động. Người giao tiếp đồ họa thường được yêu cầu biến dữ liệu thành giao tiếp trực quan. Điều này có thể ở dạng mọi thứ, từ quảng cáo in truyền thống đến bố cục ứng dụng.
Một phần lớn của việc thực hiện một chương trình truyền thông đồ họa có thể sẽ được tập trung vào việc xây dựng danh mục đầu tư của bạn. Một chương trình thiết kế sẽ giúp bạn được đào tạo đầy đủ trong bộ Adobe. Sau khi tốt nghiệp, các nhà truyền thông đồ họa thường có nhiều quyền tự do nghiêng về tiếp thị và truyền thông hoặc tập trung vào thiết kế hướng dẫn.
Truyền thông sức khỏe
Bệnh viện, công ty dược phẩm, công ty nghiên cứu và tổ chức y tế là một số trong những nhà tuyển dụng lớn nhất trong lĩnh vực truyền thông.
Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ dự đoán rằng nhu cầu về các ngành nghề liên quan đến chăm sóc sức khỏe sẽ tăng 14% từ năm 2018 đến năm 2028 . Dưới đây là một số điều mà các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông sức khỏe xử lý:
- Thông tin khuyến mại
- Các chiến dịch sức khỏe cộng đồng
- Phổ biến thông tin sức khỏe
Hiểu biết về sức khỏe chưa bao giờ quan trọng hơn. Thời đại thông tin cũng đang kéo theo rất nhiều thông tin sai lệch và nhầm lẫn. Bằng truyền thông sức khỏe có thể giúp bạn học cách hợp tác với các chuyên gia y tế để tổ chức và truyền đạt thông tin cho công chúng.
Mã rút gọn danh sách biên tập:
Chuyên môn về truyền thông sức khỏe có thể giúp bạn có được sự nghiệp làm người phát ngôn hoặc người đứng đầu bộ phận truyền thông cho bệnh viện, cơ sở nghiên cứu hoặc cơ quan chính phủ. Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp khả năng giao tiếp thành thạo và sự quen thuộc với lĩnh vực y tế để hướng đến sự nghiệp kinh doanh dược phẩm. Cũng có thể sử dụng bằng cấp này để làm việc như một người bênh vực hoặc liên lạc viên cho bệnh nhân ở các cơ sở vì lợi nhuận và phi lợi nhuận.
Kinh doanh quốc tế
Chuyên về kinh doanh quốc tế với tư cách là một chuyên gia truyền thông có thể có nghĩa là bạn muốn trở thành một người đi trước và chuyển hướng. Chuyên môn này có thể tuyệt vời để bạn có thể làm việc cho các tập đoàn toàn cầu coi thông tin như một loại tiền tệ.
Dưới đây là một số vai trò thường được đảm nhận bởi các chuyên gia truyền thông có chuyên môn trong kinh doanh quốc tế:
- Giám đốc điều hành
- Giám đốc quan hệ con người
- Các nhà quản lý quan hệ công chúng toàn cầu
- Giám đốc sản phẩm
- Giám đốc / Giám đốc điều hành tiếp thị
- Người liên lạc / Người quản lý tuân thủ
Mã rút gọn danh sách biên tập:
Một chuyên môn trong kinh doanh quốc tế có thể được củng cố nếu nó đi kèm với việc học ngoại ngữ.
Một số chuyên gia truyền thông quyết định sớm rằng họ sẽ xây dựng các kỹ năng có thể giúp trang bị cho họ để được làm việc trong các nền kinh tế cụ thể trên thế giới bởi vì xây dựng thị trường ngách có thể dẫn đến khả năng tuyển dụng cao hơn.
Ví dụ: bạn có thể quyết định rằng bạn muốn cơ cấu chuyên ngành của mình để khiến bạn có khả năng được tuyển dụng cao vào một công ty kinh doanh nhiều với một khu vực như Châu Á, Nam Mỹ hoặc Liên minh Châu Âu.
Báo chí
Tập trung vào báo chí có thể là một sự phù hợp rất tự nhiên đối với một sinh viên chuyên ngành truyền thông với mong muốn nghiên cứu và báo cáo. Mặc dù có rất nhiều sự chồng chéo, nhưng bằng cấp truyền thông tổng quát sẽ không nhất thiết phải trang bị cho bạn để hoạt động trong các phương tiện truyền thông đại chúng hiện đại theo cách mà báo chí sẽ nhấn mạnh.
Chuyên ngành báo chí có thể giúp bạn trang bị để truyền đi các thông điệp liên quan đến các sự kiện thế giới, phát triển câu chuyện và giải trí.
Sinh viên chuyên ngành báo chí học cách thu thập, kiểm tra và phân phối thông tin bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn báo chí.
Các chương trình báo chí hiện đại tích hợp cách thực hiện các nguyên tắc cổ điển về ai, cái gì, ở đâu và khi nào của một câu chuyện với thực tế phức tạp của chu kỳ báo cáo 24 giờ ngày nay.
Mã rút gọn danh sách biên tập:
Hầu hết các chương trình cũng rèn luyện cho học sinh tính cách thoải mái, thuyết phục và ra lệnh trước ống kính hoặc sau micrô.
Sinh viên chuyên ngành truyền thông với chuyên ngành báo chí làm việc tại nhiều hãng truyền thông và báo chí. Nhiều người tập trung vào công việc báo chí với ý định đăng các bài báo hoặc đứng trước ống kính.
Có thể dễ dàng thực hiện xoay trục cho vai trò của một nhà sản xuất tin tức, biên tập viên cấp cao hoặc phóng viên trưởng.
Quan hệ công chúng
Tập trung vào quan hệ công chúng trong khi theo đuổi bằng truyền thông có thể là một sự phù hợp tự nhiên đối với bất kỳ ai biết cách giữ bình tĩnh, điềm tĩnh và chịu áp lực.
Các công ty cần các chuyên gia quan hệ công chúng để xử lý các phương tiện truyền thông xã hội, quản lý các tương tác của khách hàng và duy trì các mối quan hệ truyền thông. Các kỹ năng truyền tải thông điệp, dẫn dắt câu chuyện và tạo kết nối có thể được áp dụng trực tiếp, báo in, qua điện thoại hoặc thông qua các kênh kỹ thuật số.
Các chuyên gia quan hệ công chúng làm việc với tư cách là điều phối viên truyền thông, đại lý, chuyên gia truyền thông, người viết lời, giám đốc điều hành tiếp thị và liên lạc viên báo chí.
Mã rút gọn danh sách biên tập:
Nhiều tập đoàn lớn hơn cần các chuyên gia quan hệ công chúng để giám sát truyền thông nội bộ phối hợp với các giám đốc điều hành và bộ phận nhân sự. Tính cách hướng ngoại, thành thạo trong việc quản lý các kỳ vọng và nhanh nhạy có thể là những đặc điểm rất có lợi cho bất kỳ ai muốn tham gia vào thế giới quan hệ công chúng.
Một chương trình quan hệ công chúng nên dạy các nguyên tắc cơ bản của truyền thông và đạo đức. Các kỹ năng đã học có thể được áp dụng cho nhu cầu giao tiếp trong hầu hết mọi ngành.
Nhiều chuyên gia quan hệ công chúng nhận thấy mình đang làm việc trong môi trường doanh nghiệp trong các ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ.
Viết
Trở thành một thợ sửa chữ không nhất thiết phải đủ để thâm nhập vào thế giới truyền thông, tiếp thị hoặc xuất bản. Bằng truyền thông có thể giúp cung cấp cho người viết một cách để tập trung các kỹ năng tự nhiên của họ vào các vai trò có nhu cầu và chuyên môn cao.
Người viết kỹ thuật tạo nội dung hướng dẫn hoặc thông tin cho các công ty, tổ chức và khách hàng tư nhân.
Điều này có nghĩa là kỹ năng viết tốt phải đi kèm với đào tạo thích hợp để biết cách tiến hành nghiên cứu sản phẩm và xác định phương pháp tốt nhất để giao tiếp với đối tượng dự định.
Mã rút gọn danh sách biên tập:
Có thể loại bỏ các khái niệm phức tạp, kết hợp phản hồi của khách hàng và duy trì tính nhất quán trên các phương tiện truyền thông thương hiệu là tất cả những việc mà những người viết kỹ thuật làm hàng ngày.
Đây là một trong những con đường sự nghiệp có thể bay trong tầm ngắm. Tuy nhiên, thực tế là Cục Thống kê Lao động đặt mức lương trung bình cho các nhà văn kỹ thuật ở mức 72.850 đô la mỗi năm . Hơn nữa, triển vọng công việc của một nhà văn kỹ thuật tốt hơn nhiều so với mức trung bình.
Bạn Học gì trong Giao tiếp?
Bằng truyền thông có thể giúp sinh viên thiết lập một bộ công cụ mạnh mẽ gồm các kỹ năng bao gồm quản lý tình huống, sử dụng ngôn ngữ, phương pháp nghiên cứu và luật giao tiếp.
Ngoài ra, sinh viên theo học ngành này thường nghiên cứu các kỹ năng lắng nghe và các dấu hiệu phi ngôn ngữ có thể giúp họ trở thành bậc thầy trực quan trong việc đưa và nhận thông tin. Dưới đây là một số khóa học phổ biến có trong các chương trình truyền thông:
Hành vi giao tiếp: nhìn vào khoa học xã hội đằng sau thái độ và niềm tin của cá nhân và tập thể
Giao tiếp giữa các cá nhân: tập trung vào việc kiểm tra các lý thuyết giao tiếp, thảo luận về các khái niệm liên quan đến lắng nghe và nhận thức, mổ xẻ các rào cản giao tiếp và cấu trúc hóa giải xung đột
Truyền thông đại chúng: tập trung vào việc truyền tải thông điệp, hình ảnh và ý tưởng ngày nay
Truyền thông tổ chức: tập trung vào luồng giao tiếp tại nơi làm việc và các kênh công ty
Thuyết phục: tập trung vào các cách lý thuyết về truyền thông hiệu quả có thể được điều chỉnh để truyền tải thông điệp thương hiệu ngày nay
Phương pháp nghiên cứu: xem xét phương pháp luận và ý nghĩa của nghiên cứu xã hội
Truyền thông chính trị: kiểm tra mối quan hệ liên kết giữa chính trị và truyền thông bằng cách xem xét quảng cáo, các cuộc tranh luận về chiến dịch và các bài phát biểu
Một chương trình truyền thông mạnh mẽ cũng sẽ bao gồm các chủ đề đặc biệt và mới nổi. Các khóa học thường xem xét các chủ đề như chủ nghĩa tích cực trong truyền thông, văn hóa thị giác và phân tích dữ liệu cho truyền thông. Với những chủ đề thú vị như thế này, rất có thể bạn sẽ không muốn bỏ qua bất kỳ lớp học nào.
Bạn có thể làm gì với bằng truyền thông?
Không quá lời khi nói rằng sinh viên chuyên ngành truyền thông làm việc trong tất cả các ngành trong và ngoài thế giới truyền thông. Nhiều người chuyên ngành truyền thông rất chú trọng đến việc áp dụng bằng cấp và kỹ năng của họ với tư cách là người phát ngôn hoặc nhân vật truyền thông ở vị trí trung tâm.
Những người khác thích đi theo con đường tập trung vào việc tạo điều kiện giao tiếp trong một tổ chức trong một ngành chuyên môn cao. Cùng điểm qua một số vị trí tuyển dụng theo chuyên ngành truyền thông:
- Nhà báo / Phóng viên / Phóng viên
- Nhà xuất bản
- Biên tập viên
- Biên tập nội dung
- Giám đốc đa phương tiện
- Nhà sản xuất / Nhà sản xuất điều hành
- Người lập kế hoạch truyền thông
- Trưởng phòng lập trình
- Chuyên gia Nhân sự
- Giám đốc dịch vụ khách hàng / Giám đốc toàn vẹn thương hiệu
- Người phát ngôn / Đại sứ
- Chuyên gia Truyền thông Doanh nghiệp
- Quản lý tuyển dụng
- Học viên Quan hệ Công chúng
- Chuyên gia Đồ họa / Chuyên gia Truyền thông Hình ảnh
- Quản lý phương tiện truyền thông xã hội
- Thư ký báo chí
- Điều hành tài khoản
- Người viết kỹ thuật
- Nghiên cứu thị trường Chuyên viên phân tích
- Người phiên dịch
Chúng tôi thực sự đang xem xét các kỹ năng có thể giúp bạn tham gia vào nhiều ngành khác nhau bởi vì giao tiếp có năng lực rất quan trọng đối với sự tồn tại và dòng chảy của mọi tổ chức.
Tập trung vào một chuyên môn sẽ thực sự quan trọng đối với những vai trò đòi hỏi kiến thức về các khía cạnh kỹ thuật của giao tiếp.
Ngoài ra, bất kỳ kỹ năng cụ thể về ngôn ngữ hoặc văn hóa cụ thể nào sẽ giúp bạn làm việc cho các tổ chức ở các nước có nền kinh tế nước ngoài sẽ rất quan trọng để mang lại cho mức độ truyền thông của bạn sức mạnh cần thiết để giúp bạn cạnh tranh.
Kiếm được bao nhiêu chuyên ngành truyền thông?
Không quá lời khi nói rằng bầu trời là giới hạn khi nói đến trình độ truyền thông khi bạn xem xét thực tế là những người nổi tiếng như Oprah Winfrey, Spike Lee, Jerry Seinfeld, Mathew McConaughey và J.Cole đều có bằng cấp về truyền thông.
Mức lương thực tế mà bạn sẽ kiếm được với tư cách là một chuyên gia truyền thông sẽ phụ thuộc vào những thứ như chức danh công việc, số năm kinh nghiệm và số giờ làm việc.
Một sinh viên mới tốt nghiệp ngành truyền thông mới bắt đầu có thể nhận được mức lương trong khoảng 30.000 đến 44.000 đô la. Theo Cục Thống kê Lao động, đây là phạm vi dành cho những người có thu nhập thấp nhất, có thể do ít hoặc không có kinh nghiệm. Nó cũng có thể là do vị trí hoặc ngành công nghiệp.
Nhân viên truyền thông cấp trung có mức lương trung bình từ $ 39,000 đến $ 75,000. Các chuyên gia truyền thông cấp cao, có kinh nghiệm có thể đạt mức lương từ 72.000 đô la đến 147.000 đô la.
Mức lương bằng cấp truyền thông là gì?
Mức lương chung cho một chuyên ngành truyền thông là $ 30.000 đến $ 147.000. Việc các chuyên gia truyền thông trong vai trò quản lý nhận mức lương 6 con số là điều khá phổ biến.
Dưới đây là mức lương trung bình cho các công việc truyền thông thường được nắm giữ, theo Cục Thống kê Lao động:
- Giám đốc thương hiệu: $ 147,620 mỗi năm
- Giám đốc Truyền thông: $ 146.040
- Giám đốc tiếp thị: $ 136.850
- Giám đốc Tiếp thị Nội dung: $ 130,980
- Giám đốc quan hệ công chúng: $ 116,180
- Điều phối viên tiếp thị: $ 74,510
- Nhà sản xuất tương tác / kỹ thuật số: $ 74.420
- Công cụ lập kế hoạch truyền thông xã hội: $ 64,230
- Nhà sản xuất tin tức: $ 64.030
- Chuyên gia nhân sự: $ 61,920
- Chuyên gia quan hệ công chúng: $ 61.150
- Tin tức Anchor: $ 53.410
Mức lương có thể thay đổi đáng kể do thực tế là nhiều chuyên gia truyền thông tiếp tục giữ các vai trò quan trọng tại các công ty sản xuất, tin tức và giải trí. Những nhân tài trực tiếp và những người đứng đầu sản xuất có thể có khả năng đưa ra mức lương cao hơn rất nhiều so với mức trung bình.
Hơn nữa, một số chuyên gia truyền thông thực sự thích cung cấp dịch vụ cho một số công ty trên cơ sở hợp đồng vì tính linh hoạt mà điều này mang lại.
Công việc Cấp độ Đầu vào Tốt nhất cho Chuyên ngành Truyền thông là gì?
Bước vào một công ty truyền thông lớn có thể đáng giá bằng vàng khi đề cập đến một kế hoạch nghề nghiệp dài hạn. Nhiều chuyên ngành truyền thông có thể đặt chân vào cửa bằng cách đảm nhận vai trò trợ lý trong các phòng ban.
Dưới đây là một số công việc đầu vào tốt nhất cho sinh viên tốt nghiệp ngành truyền thông gần đây:
- Trợ lý quan hệ công chúng
- Điều hành tài khoản
- Điều phối viên truyền thông xã hội
- Trợ lý Giám đốc thương hiệu
- Trợ lý biên tập
- Trợ lý sản xuất
Làm việc với vai trò hỗ trợ trong công ty có thể là một trong những cách tốt nhất để thể hiện tài năng của bạn và thúc đẩy mối quan hệ với những người ở vị trí công nhận sự chăm chỉ của bạn. Thành công trong ngành truyền thông thường là về các mối quan hệ.
Nhiều công ty lớn hơn rất vui khi được quảng bá bên trong vì điều đó giúp loại bỏ sự cần thiết phải chi tiền cho việc tuyển dụng và đào tạo.
Hơn nữa, thực tế là bạn đã chứng minh rằng bạn phù hợp với văn hóa nội bộ của công ty thường có thể giúp bạn được đề bạt lên vai trò cao hơn ngay cả khi có khoảng cách về kỹ năng khiến bạn không được coi là người ngoài. người xin việc.
Các tổ chức chuyên nghiệp dành cho những người có bằng cấp về truyền thông
Là một người quan tâm đến truyền thông, bạn có thể đã hiểu tầm quan trọng của mạng lưới và sự tham gia của ngành.
Tham gia hiệp hội nghề nghiệp có thể là một cách tuyệt vời để duy trì kết nối với các xu hướng của ngành, tham dự các sự kiện trong ngành và kết nối với những người đang định hình ngành của bạn. Dưới đây là danh sách các tổ chức cần biết cho các chuyên ngành truyền thông:
Các hiệp hội nghề nghiệp đôi khi chỉ cung cấp cho hội viên quyền truy cập vào bảng việc làm, cơ hội kết nối trực tiếp, hội thảo, hội thảo trên web, cơ hội đào tạo, v.v. Bạn cũng có thể đề cử tác phẩm của mình để được công nhận tại các lễ trao giải hàng năm.
Một Bằng Truyền Thông Có Giá Trị Không?
Vâng, một mức độ truyền thông là giá trị nó cho nhiều sinh viên. Cục Thống kê Lao động dự báo tăng trưởng việc làm 4% trong các ngành truyền thông và truyền thông trong 10 năm tới. Các nghề nghiệp phổ biến trong lĩnh vực này bao gồm người dẫn tin tức, người lập kế hoạch truyền thông xã hội, điều phối viên tiếp thị, người quản lý quan hệ công chúng và người quản lý thương hiệu.
Bằng cấp về truyền thông chưa bao giờ phù hợp hơn thế. Hơn nữa, chưa bao giờ có nhiều cơ hội để làm việc trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau với tư cách là một chuyên gia truyền thông.
Các công ty và tổ chức cần biết rằng các ứng viên công việc hiểu các khái niệm kỹ thuật, đạo đức và tổ chức đằng sau việc giao tiếp hiệu quả trong thế giới nặng nề dựa trên màn hình ngày nay.
Bước đầu tiên để mở ra thế giới chuyên nghiệp mới là đăng ký vào các chương trình đại học cung cấp bằng truyền thông. Dành một chút thời gian kiểm tra các chương trình để khám phá những gì tương thích với các mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp của bạn.
Bằng cấp về truyền thông có thể giúp đưa bạn từ một người có năng khiếu giao tiếp bẩm sinh trở thành một chuyên gia truyền thông có năng lực cao.

