2022 Bằng cấp về Khoa học Pháp y Trực tuyến Tốt nhất [ành cho Cử nhân]

bởi John Apalla

Nếu bạn thích ý tưởng về công việc thám tử nhưng bạn cũng bị mê hoặc bởi khoa học, bạn có thể muốn xem xét kiếm một bằng khoa học pháp y trực tuyến.

Bằng cấp khoa học pháp y trực tuyến

Một số nhà khoa học pháp y dành toàn bộ thời gian của họ trong các phòng thí nghiệm lâm sàng trong khi những người khác cũng dành thời gian rà soát các hiện trường vụ án cùng với các thám tử.

Mã rút gọn danh sách biên tập:

Đây có thể là một con đường sự nghiệp bổ ích, đặc biệt nếu bạn thích nghiên cứu khoa học và toán cao cấp, có thể nhìn thấy mình trong chiếc áo khoác phòng thí nghiệm và ngứa ngáy khó giải thích khi nhúng tay vào tội phạm học!

Bằng cấp khoa học pháp y trực tuyến

Bằng cấp khoa học pháp y

Khoa học pháp y là một lĩnh vực kỹ thuật cao, đòi hỏi kiến thức khoa học chuyên ngành, toán học và lý luận thống kê cho công việc điều tra phòng thí nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt.

Các nhà khoa học pháp y có thể áp dụng các kỹ năng phòng thí nghiệm lâm sàng này trong một loạt các nghề nghiệp và vai trò liên quan, chẳng hạn như làm việc trong môi trường phòng thí nghiệm y tế. Tuy nhiên, các nhà khoa học pháp y thường áp dụng các kỹ năng phòng thí nghiệm lâm sàng một cách nghiêm ngặt và khách quan với mục đích giúp điều tra tội phạm và các thủ tục tòa án liên quan.

Mặc dù bạn có thể sẽ tham gia các lớp khoa học và toán chuyên biệt trong chương trình trực tuyến cấp bằng khoa học pháp y, nhưng bạn cũng sẽ tìm hiểu về các phương pháp xử lý bằng chứng và báo cáo. Bạn thậm chí có thể nghiên cứu một số tội phạm học.

Mã rút gọn danh sách biên tập:

Các nhà khoa học pháp y có khả năng tập trung vào sinh học, hóa học hoặc vật lý, áp dụng kiến thức của họ vào các loại lấy mẫu và phân tích bằng chứng cụ thể.

• Sinh học : Các chuyên gia sinh học có thể làm việc trên các bằng chứng dấu vết của con người — bao gồm phân tích DNA — hoặc đo lường và báo cáo thuốc và chất độc.
  • Hóa học : Các chuyên gia hóa học có thể phân tích các dạng vật lý hoặc môi trường của bằng chứng dấu vết, bao gồm phân tích liên quan đến chất nổ hoặc liên quan đến đạn đạo.
  • Vật lý : Các nhà vật lý cũng có thể cần thiết cho một số công việc giải câu đố — sử dụng kiến thức của họ để giải thích bằng chứng trong các sự cố liên quan đến phương tiện di chuyển, chất nổ hoặc tiếng súng.

Khi học để lấy bằng, bạn sẽ không chỉ nghiên cứu các khái niệm khoa học cốt lõi. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về các phương pháp, thực hành và kiểm soát được sử dụng cho công việc trong phòng thí nghiệm lâm sàng. Các khóa học của bạn cũng có thể bao gồm các giao thức để báo cáo về các phát hiện và trình bày chúng làm bằng chứng, trong bản tóm tắt bằng văn bản hoặc trong lời khai của nhân chứng chuyên môn.

Lương & Nghề Khoa học Pháp y

Một số kỹ thuật viên khoa học pháp y chuyên về công việc điều tra hiện trường vụ án. Họ có thể làm việc cùng với các thám tử cảnh sát hoặc điều tra viên liên bang.

Các kỹ thuật viên khoa học pháp y khác chủ yếu làm việc trong phòng thí nghiệm với tư cách là nhà hóa học pháp y hoặc nhà sinh học pháp y. Họ thực hiện phân tích kỹ thuật trong phòng thí nghiệm với các thiết bị phòng thí nghiệm tiên tiến và báo cáo về các phát hiện. Một vai trò phổ biến khác có thể là làm việc trong các phòng thí nghiệm chẩn đoán y tế hoặc làm việc cho các cơ quan liên quan đến an toàn thực phẩm và thuốc.

Theo Cục Thống kê Lao động , kiến thức trong lĩnh vực khoa học pháp y có thể mở ra cánh cửa cho một loạt các nghề kỹ thuật thay đổi theo chuyên môn.

Nghề nghiệp Mức lương trung bình hàng năm
Thám tử và Điều tra viên Hình sự $ 86,940
Hóa học của $ 79.300
Kỹ thuật viên Khoa học Pháp y, Chính phủ Tiểu bang $ 62.570
Thanh tra phòng cháy chữa cháy $ 62.120
Kỹ thuật viên Khoa học Pháp y, Phòng thí nghiệm Kiểm tra 61.540 đô la
Kỹ thuật viên Khoa học Pháp y, Chính quyền địa phương $ 60.870
Kỹ thuật viên và Kỹ thuật viên Phòng thí nghiệm Lâm sàng $ 54.180
Thám tử tư và điều tra viên $ 53.320
Kỹ thuật viên hóa học $ 49.820
Kỹ thuật viên Khoa học Pháp y, Phòng thí nghiệm Y tế và Chẩn đoán $ 38.870

Sự nghiệp khoa học pháp y xoay quanh công việc điều tra đòi hỏi nhiều nghiên cứu và phân tích khoa học. Chúng cũng có thể liên quan đến bất kỳ số lượng kiểm soát xử lý và phương pháp báo cáo nào vì công việc phân tích thường sẽ phải tiến hành giám sát kỹ lưỡng trong phòng xử án.

Bằng cử nhân về khoa học pháp y có thể là bước đầu tiên để trở thành điều tra viên hiện trường vụ án hoặc một loại kỹ thuật viên khoa học pháp y khác. Bằng cử nhân cũng có thể giúp bạn trang bị cho các nghề nghiệp liên quan hoặc học lên cao.

Chương trình & Khóa học Khoa học Pháp y

Giáo trình Khoa học Pháp y

Là một chuyên ngành pháp y, các môn học của bạn sẽ khác nhau tùy theo trường học và chương trình, nhưng bạn sẽ phát triển chuyên môn trong cả khoa học thuần túy và một loạt các phương pháp điều tra và tư pháp thực tế hơn.

• Phương pháp Phòng thí nghiệm Lâm sàng : Khóa học cơ bản này bao gồm các phương pháp kiểm soát và thực hành tốt nhất trong phòng thí nghiệm để lưu trữ, xử lý, xử lý, an toàn và phân tích các mẫu và bệnh phẩm lâm sàng.
  • Nguyên lý Hóa học : Khóa học này là một cuộc khảo sát về hóa học đại cương với trọng tâm là phân tích định lượng bằng cách sử dụng các khái niệm hóa học.
  • Bằng chứng Hình sự và Quy trình Tư pháp : Bạn sẽ tìm hiểu cách các dạng bằng chứng vật chất và pháp y khác nhau được ghi lại và giới thiệu trong bối cảnh tố tụng của tòa án, bao gồm các luật và thông lệ liên quan.
  • Thống kê nghiên cứu : Khóa học cơ bản này bao gồm các khái niệm trong phân tích dữ liệu và tính toán thống kê, bao gồm lý thuyết xác suất và các phép đo, các phép đo liên kết và kiểm tra giả thuyết.
  • Huyết thanh học pháp y : Khóa học này kiểm tra các quy trình xác định và mô tả đặc điểm của một loạt các chất dịch cơ thể, với trọng tâm là các ứng dụng chứng cứ.
  • Phân tích DNA : Bạn sẽ tìm hiểu về các khái niệm và nguyên tắc DNA cũng như cách áp dụng chúng cho các mục đích chứng minh, bao gồm lấy mẫu DNA, lấy mẫu hiện trường vụ án, xét nghiệm DNA, phân tích và báo cáo.
  • Tội phạm học : Khóa học này đặc biệt dành cho những người có kế hoạch áp dụng chuyên môn kỹ thuật của mình trong công việc cảnh sát và xử lý tội phạm, và nó cung cấp giới thiệu rộng rãi về một loạt các khung lý thuyết và khái niệm được áp dụng trong nghiên cứu hành vi tội phạm.
  • Kính hiển vi pháp y : Khóa học này kết hợp các chủ đề chung và nâng cao trong kính hiển vi với việc nghiên cứu các kỹ thuật và phương pháp được sử dụng trong các tình huống thực tế của các nhà khoa học pháp y.
  • Hóa học và Độc chất của Thuốc : Khóa học này bao gồm một loạt các chủ đề liên quan đến hóa học và độc chất của thuốc, bao gồm phương pháp lấy mẫu, phương pháp và thiết bị đo lường, các yếu tố kiểm soát và độ tin cậy, độ biến thiên cũng như xác định và báo cáo về các ảnh hưởng và tác động ở đối tượng con người.
  • Di truyền phân tử : Bạn sẽ tìm hiểu về hóa học DNA và các quá trình sinh học cung cấp thông tin, định hướng và điều chỉnh thông tin di truyền.
Xem thêm:  Thời hạn nộp hồ sơ đại học cho kỳ nhập học mùa thu năm 2023

Nghiên cứu tất cả các chủ đề này có thể giúp bạn chuẩn bị để theo đuổi sự nghiệp liên quan đến điều tra pháp y, với công việc vừa thú vị vừa nghiêm ngặt về mặt kỹ thuật.

Làm thế nào để trở thành một nhà khoa học pháp y

Bằng cấp khoa học pháp y trực tuyến, giống như bằng cấp điều tra viên hiện trường tội phạm trực tuyến , có thể giúp cung cấp cho bạn nền tảng vững chắc để theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực này.

Điều đó nói rằng, bạn có thể cần phải suy nghĩ về những lĩnh vực kiến thức và chuyên môn mà bạn muốn tập trung vào trong lĩnh vực kỹ thuật phức tạp này. Ngoài việc lựa chọn sự tập trung, bạn có thể có cơ hội tốt hơn để nhận được loại công việc mà bạn mong muốn nhất bằng cách đạt được chứng chỉ chuyên môn.

Mã rút gọn danh sách biên tập:

Một số nhà khoa học pháp y cũng chọn theo đuổi bằng cấp sau đại học. Nếu bạn muốn có bằng tốt nghiệp, trước tiên bạn có thể cân nhắc dành thời gian làm việc trong lĩnh vực này như một cách để hiểu rõ hơn về loại công việc bạn muốn thăng tiến.

Sau đây là các bước phổ biến trên con đường trở thành nhà khoa học pháp y:

• Bằng đại học . Bạn có thể hoàn thành chương trình cấp bằng đại học ban đầu của mình ở chuyên ngành khoa học mà bạn quan tâm nhất, chẳng hạn như hóa học hoặc sinh học, hoặc bạn có thể học chuyên ngành khoa học pháp y.
  • Chương trình đào tạo . Đó là chiến lược để đăng ký vào một chương trình đào tạo hoặc học việc dựa trên các lĩnh vực chuyên môn và thực hành mà bạn quan tâm nhất.
  • Chứng nhận . Có thể có lợi nếu đạt được chứng chỉ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực hành nghề pháp y của bạn từ hội đồng cấp phép. Chứng chỉ có thể được yêu cầu cho nhiều công việc và bạn cũng có thể theo đuổi chứng chỉ để nâng cao vị thế của mình trong lĩnh vực này.

Sau khi bạn được chứng nhận, bạn có thể tiếp tục thăng tiến sự nghiệp của mình trong công việc hoặc bằng cách theo đuổi giáo dục đại học ở cấp độ thạc sĩ hoặc tiến sĩ. Bạn có thể chọn đăng ký vào một chương trình thạc sĩ hoặc tiến sĩ dựa trên mục tiêu nghề nghiệp chuyên biệt của bạn trong lĩnh vực này. Ngày càng nhiều trường đại học cung cấp các chương trình thạc sĩ về khoa học pháp y trực tuyến cho sinh viên bận rộn với công việc hoặc các trách nhiệm khác.

Các nhà khoa học pháp y làm việc trong các vai trò thường đòi hỏi kiến thức chuyên môn cũng như các tiêu chuẩn và kiểm soát nghiêm ngặt, có phương pháp. Những bước này có thể giúp đảm bảo rằng bạn có cơ hội nhận được sự giáo dục và đào tạo thích hợp cho công việc.

Yêu cầu tuyển sinh

Chứng nhận bằng cấp khoa học pháp y

Yêu cầu tuyển sinh cho một chương trình cấp bằng khoa học pháp y trực tuyến có thể khác nhau giữa các trường. Đối với hầu hết các chương trình, có lẽ bạn sẽ phải có điểm trung bình tốt cùng với bảng điểm chứng minh các môn khoa học và toán đủ tiêu chuẩn.

Sau đây là một số yêu cầu chung:

• Bằng tốt nghiệp trung học hoặc tương đương
  • Điểm trung bình đạt yêu cầu (thường là 3.0 hoặc cao hơn)
  • Các khóa học tiên quyết về khoa học và toán học
  • Điểm SAT hoặc ACT (nếu cần)

Để biết thêm thông tin về các yêu cầu cụ thể của một trường tương lai, bạn có thể kiểm tra trang web của trường hoặc yêu cầu nói chuyện với nhân viên tuyển sinh.

Công nhận

Chứng nhận bằng cấp khoa học pháp y

Trong một lĩnh vực như khoa học pháp y, nhiều khía cạnh của công việc liên quan đến các tiêu chuẩn và thực hành nghề nghiệp chính xác, và tính khách quan, chính xác và trách nhiệm giải trình là rất quan trọng.

Gắn bó với các chương trình được công nhận trong khu vực có thể giúp đảm bảo bạn nhận được sự học tập và đào tạo cần thiết để đáp ứng các tiêu chuẩn chuyên nghiệp đó trong thế giới làm việc. Việc công nhận cũng có thể quan trọng vì những lý do khác, chẳng hạn như trở thành người đủ tiêu chuẩn cho một số hình thức hỗ trợ tài chính hoặc chứng nhận hội đồng quản trị của bạn trong quá trình thực hiện.

Khi tốt nghiệp từ một trường được công nhận trong khu vực, bạn có thể yên tâm rằng bằng cấp của bạn cũng sẽ được các trường khác và các nhà tuyển dụng tương lai tôn vinh. Bạn có thể tìm thêm thông tin về việc công nhận thông qua Hội đồng Kiểm định Giáo dục Đại học (CHEA) .

Hỗ trợ tài chính và học bổng

Các bằng cấp Khoa học Pháp y Hỗ trợ tài chính

Bạn có hào hứng khi tìm thấy một chương trình trực tuyến phù hợp với mình nhưng không chắc bạn có đủ tiền để bắt đầu không? Nếu vậy, có nhiều hình thức hỗ trợ tài chính khác nhau mà bạn có thể đăng ký và có khả năng đủ điều kiện.

Tùy thuộc vào hoàn cảnh cá nhân của bạn, bạn có thể đủ điều kiện không chỉ cho các khoản vay dành cho sinh viên mà thậm chí còn được nhận trợ cấp giáo dục của tiểu bang hoặc liên bang. Bạn cũng có thể thử và đăng ký các chương trình vừa học vừa làm.

Mã rút gọn danh sách biên tập:

Luôn luôn là chiến lược để xem xét các đề nghị cho vay và các đề xuất hỗ trợ tài chính khác một cách cẩn thận vì các điều khoản có thể khác nhau. Tuy nhiên, các nguồn hỗ trợ tài chính có thể giúp bạn trang trải học phí để bạn không phải tạm dừng việc học thêm một ngày nữa.

Nếu bạn dự kiến sẽ nộp đơn xin hỗ trợ dựa trên nhu cầu, hãy điền vào Đơn xin miễn phí cho Viện trợ Sinh viên Liên bang (FAFSA) có thể là một nơi tốt để bắt đầu.

Khoa học pháp y là gì?

Khoa học Pháp y

Khoa học pháp y là ứng dụng của kiến thức khoa học và toán học thực nghiệm và thực hành nhằm mục đích phân tích và báo cáo điều tra. Trong hầu hết các trường hợp, khoa học pháp y được sử dụng để cung cấp bằng chứng kỹ thuật trong quá trình tố tụng tại tòa án. Các bằng chứng kỹ thuật thường đến từ các hiện trường vụ án.

Xem thêm:  Tuyển dụng cho các Chuyên ngành Lịch sử

Kiến thức và nguyên tắc từ nghiên cứu thống kê, sinh học, di truyền học, hóa học, và đôi khi vật lý được sử dụng để phân tích các dạng bằng chứng có liên quan. Một số ví dụ về bằng chứng là dấu vết DNA, dấu vân tay, dấu vết đạn đạo hoặc mẫu chất lỏng, chẳng hạn như máu, mồ hôi và nước tiểu.

Công việc khoa học pháp y có thể liên quan đến nhiều thứ hơn là công việc trong phòng thí nghiệm lâm sàng. Nó cũng thường liên quan đến các phương pháp báo cáo và các phát hiện xác suất cung cấp cho các giả thuyết điều tra, báo cáo bằng chứng hoặc lời khai của chuyên gia trong quá trình tố tụng tại tòa án.

Một nhà khoa học pháp y làm gì?

Các nhà khoa học pháp y làm việc

Các nhà khoa học pháp y thực hiện các phân tích phòng thí nghiệm lâm sàng phức tạp và kỹ thuật được sử dụng cho công việc điều tra, thường là trong việc thực thi pháp luật và tố tụng tòa án. Hầu hết các nhà khoa học pháp y làm việc trong các phòng thí nghiệm lâm sàng. Vì công việc có thể phức tạp về mặt kỹ thuật, nên hầu hết các nhà khoa học pháp y sẽ làm việc trong một lĩnh vực chuyên môn chuyên sâu.

Về công việc điều tra, những chuyên môn này có thể bao gồm kiểm tra và giải thích bằng chứng DNA, cung cấp bằng chứng cho các báo cáo về ma túy và chất độc, và phân tích bằng chứng dấu vân tay cũng như bằng chứng vật lý hoặc dấu vết liên quan đến súng và đạn đạo.

Các nhà khoa học pháp y cũng có thể chuyên thực hiện phân tích hóa học và sinh học của bất kỳ số lượng nguyên tố vi lượng nào được cảnh sát hoặc các chuyên gia thực thi pháp luật thu thập làm mẫu thử.

Một số nhà khoa học pháp y cũng làm việc cùng với các thám tử cảnh sát hoặc điều tra viên liên bang, thu thập và ghi lại bằng chứng từ các hiện trường vụ án. Ngoài công việc trong phòng thí nghiệm, các nhà khoa học pháp y có thể chuyên tạo ra các báo cáo chứng cứ hoặc trình bày lời khai của chuyên gia trong các phiên tòa.

Bằng cấp nào là tốt nhất cho Khoa học pháp y?

Bằng cấp về khoa học pháp y

Các bằng cấp về hóa học, sinh học hoặc thậm chí vật lý có thể cung cấp cho các nhà khoa học pháp y đầy tham vọng một nền tảng vững chắc để thực hiện các công việc nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm lâm sàng.

Bằng cấp về khoa học pháp y cũng có thể là một con đường có lợi về phía trước. Một chương trình khoa học pháp y kết hợp kiến thức từ một trong những lĩnh vực chuyên môn khoa học này với các môn học liên quan trực tiếp đến lĩnh vực này.

Lĩnh vực khoa học pháp y rất phức tạp về mặt khoa học và đòi hỏi tính khách quan đặc biệt và kiến thức về các chủ đề phức tạp. Vì vậy, nhiều người trong lĩnh vực này tiếp tục theo đuổi bằng thạc sĩ hoặc thậm chí là tiến sĩ để đủ điều kiện cho các vai trò cao cấp hơn.

Tôi Có Thể Làm Gì Với Bằng Khoa Học Pháp Y?

BS trong Khoa học Pháp y

Một BS về Khoa học Pháp y có thể giúp bạn đủ điều kiện nhận một số cơ hội việc làm khi làm công việc trong phòng thí nghiệm lâm sàng. Tuy nhiên, nhiều người trong lĩnh vực này áp dụng các kỹ năng của họ trong môi trường thực thi pháp luật hoặc công việc liên quan đến tội phạm.

Một số nhà khoa học pháp y làm việc cho phòng thí nghiệm chứng cứ pháp y hoặc công ty tư vấn. Những người khác cũng làm việc cùng với các nhà điều tra thực thi pháp luật, chẳng hạn như thám tử cảnh sát hoặc đặc vụ FBI.

Các chuyên gia trong lĩnh vực này có thể sử dụng khóa đào tạo của họ để đủ điều kiện trở thành nhân chứng chuyên môn và họ có thể tự làm việc với tư cách là người dịch tự do, với các công ty pháp lý hoặc cho Bộ Tư pháp.

Mã rút gọn danh sách biên tập:

Các cơ quan quản lý của chính phủ, phòng thí nghiệm y tế và viện nghiên cứu hoặc trường đại học là những nơi khác mà một nhà khoa học pháp y có thể làm việc, tùy thuộc vào bằng cấp mà họ đã kiếm được cùng với các yếu tố khác.

Nhiều nhà khoa học pháp y dành phần lớn thời gian của họ trong phòng thí nghiệm, thực hiện phân tích phòng thí nghiệm lâm sàng với các chuyên ngành về các loại bằng chứng khác nhau. Các chuyên ngành về bằng chứng này có thể bao gồm bằng chứng vật lý, mẫu DNA, huyết thanh học, chất độc học, hoặc đạn đạo và chất nổ.

Bạn có thể nhận được những công việc gì với bằng Khoa học pháp y?

Việc làm có Bằng Khoa học Pháp y

Bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, chứng chỉ chuyên môn, nhà tuyển dụng và thậm chí cả vị trí địa lý có thể ảnh hưởng đến cơ hội việc làm của bạn.

Sinh viên tốt nghiệp khoa học pháp y có xu hướng theo đuổi sự nghiệp như kỹ thuật viên khoa học pháp y. Kỹ thuật viên khoa học pháp y có thể làm việc với tư cách là nhà điều tra hiện trường vụ án hoặc nhà sinh học pháp y hoặc nhà hóa học.

Các nghề nghiệp liên quan khác có thể bao gồm kỹ thuật viên sinh học hoặc hóa học và kỹ thuật viên và kỹ thuật viên phòng thí nghiệm lâm sàng.

Một nhà khoa học pháp y kiếm được bao nhiêu?

lương kỹ thuật viên khoa học pháp y

Theo Cục Thống kê Lao động, mức lương trung bình hàng năm cho các kỹ thuật viên khoa học pháp y là 60.590 USD. Hầu hết các nhà khoa học pháp y có thể kiếm được từ $ 36,630 đến $ 100,910. Trong khi đó, các nhà hóa học kiếm được mức lương trung bình là 79.300 đô la.

Một nhà khoa học pháp y có thể kiếm được bao nhiêu tùy thuộc vào vị trí, người sử dụng lao động, kinh nghiệm và vị trí địa lý của họ. Với các chứng chỉ phù hợp và bằng cấp nâng cao, chẳng hạn như thạc sĩ hoặc tiến sĩ về Khoa học pháp y hoặc một chuyên ngành liên quan chặt chẽ, bạn có thể đủ điều kiện cho các vai trò cấp cao và được trả lương cao hơn.

Điều tra viên hiện trường vụ án kiếm được bao nhiêu tiền?

Lương điều tra viên hiện trường tội phạm

Điều tra viên pháp y thường tiến hành công việc tại hiện trường vụ án, nhưng họ cũng có thể làm việc nhiều giờ trong các phòng thí nghiệm lâm sàng.

Theo Cục Thống kê Lao động, các nhà điều tra hiện trường tội phạm thuộc nhóm kỹ thuật viên khoa học pháp y rộng hơn, những người kiếm được mức lương trung bình là 60.590 đô la mỗi năm. Mức lương của điều tra viên hiện trường tội phạm có thể dao động tùy thuộc vào người sử dụng lao động và lượng kinh nghiệm của họ.

Ví dụ, các kỹ thuật viên khoa học pháp y làm việc cho các phòng thí nghiệm kiểm tra có mức lương trung bình là 61.540 đô la và những người làm việc cho chính quyền địa phương kiếm được trung bình là 60.870 đô la.

Bằng Khoa học Pháp y có giá trị không?

Bằng Khoa học Pháp y

Xem thêm:  Bạn nên nộp đơn vào bao nhiêu trường cao đẳng?

Vâng, bằng cấp khoa học pháp y là giá trị nó đối với nhiều sinh viên. Cục Thống kê Lao động dự đoán rằng các ngành nghề về đời sống, thể chất và khoa học xã hội sẽ tăng trưởng 5% trong vòng mười năm tới. Các kỹ thuật viên khoa học pháp y nói riêng dự kiến sẽ có mức tăng trưởng việc làm 14%, nhanh hơn nhiều so với mức trung bình cho tất cả các nghề.

Bằng khoa học pháp y có thể trang bị cho bạn các kỹ năng cần thiết để thực hiện phân tích khoa học và báo cáo các phát hiện liên quan đến khám phá điều tra, kiểm tra giả thuyết và giải quyết vấn đề. Nếu bạn không quan tâm đến điều tra hoặc phân tích hiện trường vụ án, bạn cũng có thể áp dụng các kỹ năng của mình trong bất kỳ vai trò kiểm tra kỹ thuật và tuân thủ nào.

Các trường đại học cung cấp các chương trình cấp bằng cử nhân trực tuyến về khoa học pháp y

Phương pháp luận: Danh sách trường học sau đây theo thứ tự bảng chữ cái. Để được bao gồm, một trường cao đẳng hoặc đại học phải được công nhận theo khu vực và cung cấp các chương trình cấp bằng trực tuyến hoặc ở dạng kết hợp.

Đại học Tiểu bang Arizona

Khuôn viên Đại học Bang Arizona

Đại học Bang Arizona cung cấp một chương trình trực tuyến cho Cử nhân Khoa học Tâm lý học, tập trung vào Tâm lý học Pháp y. Ứng viên phải có điểm trung bình từ 2,5 trở lên. Tổng cộng 120 giờ tín chỉ được yêu cầu để tốt nghiệp. Lớp học kéo dài trong 7,5 tuần. Sự tập trung trong tâm lý học pháp y yêu cầu 2 khóa học thêm về phòng thí nghiệm và đào tạo thống kê.

ASU được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học của Hiệp hội các trường Cao đẳng và Trung học Bắc Trung Bộ.

Đại học Kỹ thuật Colorado

Khuôn viên Đại học Kỹ thuật Colorado

Đại học Kỹ thuật Colorado cung cấp một chương trình trực tuyến cho Cử nhân Khoa học Tư pháp Hình sự, tập trung vào Điều tra Pháp y.

Ứng viên chỉ cần chứng minh mình có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương để nộp đơn. Để tốt nghiệp chương trình, sinh viên phải hoàn thành 182 tín chỉ. Các kỳ thi Nhanh chóng của CTU dành cho những ai muốn kiếm được tín chỉ trong các môn học mà họ đã học.

Đại học Kỹ thuật Colorado được công nhận bởi Ủy ban Học tập Đại học.

Cao đẳng Columbia

Khuôn viên trường Cao đẳng Columbia

Cao đẳng Columbia cung cấp một chương trình trực tuyến cho Cử nhân Nghệ thuật về Tư pháp Hình sự với một tùy chọn theo dõi Pháp y.

Sinh viên phải hoàn thành 120 giờ học kỳ, với 38 giờ dành riêng cho chương trình. Để tốt nghiệp, sinh viên phải đạt điểm trung bình 2.5 trong chuyên ngành đã chọn. Ứng viên quan tâm có thể đăng ký trực tuyến với học bạ trung học hoặc chứng chỉ GED.

Columbia College được công nhận bởi Ủy ban Học tập Đại học.

Cao đẳng Excelsior

Khuôn viên trường Cao đẳng Excelsior

Cao đẳng Excelsior cung cấp bằng Cử nhân Khoa học Tư pháp Hình sự. Sinh viên phải hoàn thành 120 giờ tín chỉ và có tùy chọn chuyển tối đa 117 tín chỉ đủ điều kiện sang chương trình.

Điểm trung bình trên 2.0 là bắt buộc để tốt nghiệp. Ứng viên chỉ cần nộp đơn với bằng chứng tốt nghiệp trung học hoặc tương đương.

Cao đẳng Excelsior được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học Trung Hoa Kỳ.

Đại học quốc tế Florida

Khuôn viên Đại học Quốc tế Florida

Đại học Quốc tế Florida cung cấp chương trình Cử nhân Khoa học Tội phạm trực tuyến. Để tốt nghiệp, sinh viên phải hoàn thành 120 tín chỉ cho chương trình.

Phải hoàn thành thêm 5 khóa học tiên quyết để đủ điều kiện nhận bằng. Ứng viên phải cung cấp điểm SAT hoặc ACT cùng với bảng điểm trung học của họ khi nộp đơn.

Đại học Quốc tế Florida được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng phía Nam và Ủy ban về các trường cao đẳng.

Đại học Liberty

Khuôn viên Đại học Liberty

Đại học Liberty cung cấp một chương trình trực tuyến cho Cử nhân Khoa học Tư pháp Hình sự, tập trung vào Điều tra Hiện trường Tội phạm. Tổng cộng 120 giờ tín chỉ là cần thiết để tốt nghiệp. Các khóa học kéo dài trong 8 tuần. Ứng viên phải có điểm trung bình là 2.0 và phải nộp đơn tự xác nhận trung học.

Đại học Liberty được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng phía Nam và Ủy ban các trường cao đẳng.

Đại học Maryville

Khuôn viên Đại học Maryville

Đại học Maryville cung cấp chương trình Cử nhân Tâm lý Pháp y trực tuyến. Sinh viên phải hoàn thành 135 giờ tín chỉ, bao gồm một dự án nghiên cứu cao cấp về khoa học xã hội cho 18 tín chỉ và thực tập cho 3 tín chỉ. Ứng viên phải có điểm trung bình tối thiểu 2,5 và phải nộp học bạ trung học chính thức.

Maryville University of Saint Louis được công nhận bởi Ủy ban Học tập Cấp cao.

đại học Quốc gia

Khuôn viên đại học quốc gia

Đại học Quốc gia cung cấp chương trình Cử nhân Khoa học Trực tuyến về Quản lý Tư pháp Hình sự. Sinh viên tham gia một khóa học 4 tuần tại một thời điểm, với 17 khóa học cần thiết để tốt nghiệp. Để đủ điều kiện, ứng viên phải có điểm trung bình 2.0 và hoàn thành kỳ thi ACCUPLACER nếu họ chưa hoàn thành các khóa học tiếng Anh và toán ở trình độ đại học.

Đại học Quốc gia được công nhận bởi Ủy ban Đại học và Cao đẳng WASC.

Đại học Seton Hill

Khuôn viên Đại học Seton Hill

Đại học Seton Hill cấp bằng Cử nhân Tư pháp Hình sự. Chương trình được thiết kế cho người lớn trở lại trường học. Phiên kéo dài trong 8 tuần.

Cần có tối thiểu 120 tín chỉ để hoàn thành chương trình học, với 58 tín chỉ dành riêng cho chuyên ngành. Học sinh có thể nộp đơn trực tuyến với bảng điểm trung học hoặc GED và bảng điểm chính thức từ các trường cao đẳng và đại học đã theo học.

Đại học Seton Hill được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học Trung Hoa Kỳ.

Cơ sở toàn cầu của Đại học Maryland

Cơ sở Toàn cầu của Đại học Maryland cung cấp chương trình Cử nhân Pháp lý Điều tra trực tuyến.

Chương trình yêu cầu 120 tín chỉ để tốt nghiệp, với 47 tín chỉ có sẵn cho trẻ vị thành niên hoặc các môn tự chọn. Để đủ điều kiện, ứng viên phải có bằng tốt nghiệp trung học hoặc bằng cấp tương đương. Xác minh tính đủ điều kiện phải được nộp vào cuối kỳ học đầu tiên.

sở Toàn cầu của Đại học Maryland được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học Trung Hoa Kỳ.

Kiếm được bằng cấp khoa học pháp y của bạn trực tuyến

Bằng cấp khoa học pháp y trực tuyến

Nếu bạn thích các phương pháp khoa học khách quan và cũng thích thử nghiệm các giả thuyết và giải các câu đố, thì theo học ngành khoa học pháp y có thể phù hợp với bạn. Một công việc trong ngành khoa học pháp y có thể cho phép bạn rèn luyện trí óc khoa học của mình với một vài kỹ năng tội phạm học và nghiên cứu khoa học để đạt được hiệu quả tốt!

Chương trình cấp bằng khoa học pháp y trực tuyến có thể giúp bạn bắt đầu khóa đào tạo cần thiết để thực hiện công việc nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm lâm sàng. Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu hành trình giáo dục của mình, bạn có thể bắt đầu ngay hôm nay bằng cách nghiên cứu các chương trình cấp bằng khoa học pháp y trực tuyến từ các trường đại học được công nhận.

online forensic science degrees