15 Chương trình Thạc sĩ về Bệnh lýiọng nói Trực tuyến Tốt nhất Không cóRE [ SLP022]

bởi Joy Cromwelle

Khám phá các Chương trình Thạc sĩ về Bệnh lý Giọng nói Trực tuyến cho năm 2022. So sánh các chương trình thạc sĩ SLP trực tuyến để xem chương trình nào phù hợp nhất với bạn!

Khám phá các Chương trình Thạc sĩ về Bệnh lý Giọng nói Trực tuyến cho năm 2022. So sánh các chương trình thạc sĩ SLP trực tuyến để xem chương trình nào phù hợp nhất với bạn!

sinh viên thạc sĩ nghiên cứu bệnh lý lời nói trực tuyến

Kỹ năng giao tiếp giúp mọi người kết nối với nhau. Khi lời nói bị cản trở, việc giao tiếp trở nên khó khăn hơn.

Các nhà nghiên cứu bệnh học ngôn ngữ có cơ hội giúp mọi người cải thiện kỹ năng giao tiếp và kết quả là khả năng kết nối của họ với những người khác. Họ cũng có thể hỗ trợ mọi người trong những thách thức hàng ngày khác, chẳng hạn như rối loạn nuốt.

Mã rút gọn danh sách biên tập:

Cho dù bạn chọn tập trung sự nghiệp của mình vào kỹ năng giao tiếp hay liệu pháp nuốt, bạn sẽ tham gia vào một lĩnh vực có tiềm năng phát triển và bổ ích. Các công việc về bệnh lý ngôn ngữ nói được dự đoán sẽ tăng 25% trong 10 năm tới.

Để chuẩn bị cho nghề nghiệp quan trọng này, hãy xem xét việc kiếm bằng bác sĩ về bệnh lý giọng nói trực tuyến.

Bệnh lý Ngôn ngữ Nói là gì?

cuộc họp sinh viên bệnh lý ngôn ngữ với giáo sư

Các nhà bệnh lý ngôn ngữ là những người thực hành sử dụng kiến thức khoa học của họ về giao tiếp và chức năng miệng để giúp mọi người vượt qua những trở ngại trong cuộc sống hàng ngày của họ. Thông thường, những chuyên gia này chịu trách nhiệm giúp mọi người học cách hình thành từ và nói rõ ràng, nhưng đó không phải là tất cả những gì họ làm.

Các nhà nghiên cứu bệnh học ngôn ngữ nói giúp giải quyết năm lĩnh vực quan tâm chính:

  • Rối loạn Giao tiếp – Nhận thức: Chấn thương não có thể khiến mọi người khó thể hiện rõ ràng suy nghĩ của mình. Các chuyên gia có thể giúp mọi người học cách nói dễ hiểu.
  • Rối loạn Giao tiếp – Xã hội: Các nhà nghiên cứu bệnh lý về ngôn ngữ có thể cung cấp hướng dẫn về cách nói chuyện phù hợp với người khác. Điều này có thể bao gồm việc chọn các chủ đề phù hợp và thực hiện các cuộc đối thoại qua lại.
  • Các vấn đề về ngôn ngữ: Khi mọi người gặp khó khăn khi nói hoặc viết các từ theo cách mà người khác có thể hiểu được, các chuyên gia diễn thuyết có thể giúp đỡ. Họ cũng có thể giúp mọi người học cách xử lý lời nói của người khác.
  • Các vấn đề về giọng nói: Các nhà nghiên cứu bệnh học về ngôn ngữ có thể được biết đến nhiều nhất với việc giúp mọi người hình thành âm thanh và từ ngữ và ghép chúng lại với nhau thành những câu trôi chảy.
  • Tình trạng Nuốt: Những người gặp khó khăn khi nuốt thức ăn hoặc đồ uống, có thể do bệnh tật, chấn thương hoặc lão hóa, có thể được hưởng lợi từ các dịch vụ trị liệu của bác sĩ chuyên khoa ngôn ngữ nói.

Kiến thức chuyên môn của bác sĩ bệnh học về ngôn ngữ-ngôn ngữ có thể giúp những người khác tìm thấy thành công trong các mối quan hệ giữa các cá nhân và các hoạt động hàng ngày của họ.

Chương trình giảng dạy

sinh viên bệnh lý giọng nói ôn tập chương trình giảng dạy

Để lấy bằng thạc sĩ trực tuyến về bệnh lý giọng nói, sinh viên tham gia một số lớp học liên quan đến quá trình nói và nuốt.

Các chủ đề nghiên cứu phổ biến bao gồm giải phẫu người, rối loạn phát triển và khoa học giao tiếp. Môn học giúp học sinh làm quen với chứng rối loạn ngôn ngữ và học cách giúp mọi người vượt qua những thách thức về thể chất hoặc nhận thức này.

Mã rút gọn danh sách biên tập:

Các khóa học mà bạn tham gia trong quá trình học thạc sĩ có thể bao gồm:

  • Rối loạn ngôn ngữ thời thơ ấu: Từ sơ sinh đến năm tuổi, trẻ phát triển nhiều kỹ năng ngôn ngữ, và các rối loạn liên quan thường có thể được xác định ở độ tuổi này. Lớp học này có thể giúp bạn tìm hiểu về những tình trạng này và bao gồm các biện pháp can thiệp sớm có thể cải thiện kết quả.
  • Phục hồi thính lực: Rối loạn ngôn ngữ và mất thính giác thường đi cùng nhau, vì vậy bạn sẽ cần học cách cung cấp dịch vụ cho người khiếm thính.
  • Rối loạn ngôn ngữ ở trẻ lớn: Khi trẻ bắt đầu đi học, sự chậm phát triển về xã hội hoặc khả năng đọc viết có thể trở nên rõ ràng. Lớp học này có thể giúp bạn chuẩn bị để giải quyết các vấn đề ngôn ngữ ở trẻ em và thanh thiếu niên.
  • Rối loạn giọng nói và nuốt trong suốt vòng đời: Các nhà nghiên cứu bệnh học về ngôn ngữ giúp mọi người ở mọi lứa tuổi. Nhóm này có thể bao gồm các rối loạn liên quan đến chấn thương sọ não, chứng mất trí, chậm phát triển và bệnh tật.
  • Làm việc trong Trường học và Cơ sở Y tế: Khóa học này cung cấp thông tin về luật, chính sách và thực tiễn cung cấp dịch vụ trong môi trường ngôn ngữ nói chung.

Hầu hết các chương trình nói-bệnh học bao gồm thực hành lâm sàng. Những kinh nghiệm lâm sàng này thường được phổ biến trong suốt chương trình học.

Có một số chương trình phi kỹ thuật dành cho những người không có ý định trở thành nhà nghiên cứu bệnh lý về giọng nói được chứng nhận. Hãy nhớ rằng một hướng đi không hợp quy có thể hạn chế các lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai của bạn, vì vậy hãy cân nhắc kỹ xem đó có phải là cách tiếp cận phù hợp với bạn hay không.

Một số chương trình bao gồm một luận án tùy chọn hoặc bắt buộc. Dự án nghiên cứu này tạo cơ hội để áp dụng những gì bạn đã học và đi sâu vào một chủ đề mà bạn quan tâm. Mặt khác, hoàn thành luận án có thể có nghĩa là bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để hoàn thành chương trình sau đại học.

Xem thêm:  10 trường cao đẳng có chương trình du học tốt nhất năm 2022

Tuyển sinh

sinh viên đăng ký thạc sĩ về bệnh lý âm thanh bằng cấp trực tuyến

Để đăng ký vào chương trình thạc sĩ , trước tiên bạn phải có bằng cử nhân. Sẽ là lý tưởng nếu bằng cử nhân của bạn thuộc lĩnh vực liên quan đến bệnh lý ngôn ngữ nói. Nếu không, bạn có thể cần tham gia một số lớp học tiên quyết trước khi có thể bắt đầu học thạc sĩ .

Các lớp học về giải phẫu, thống kê, ngôn ngữ và thính học có thể giúp cung cấp cho bạn một số kiến thức nền tảng cần thiết cho quá trình nghiên cứu bệnh học ngôn ngữ nói ở cấp độ sau đại học của bạn.

Các yêu cầu tuyển sinh bổ sung có thể bao gồm:

  • Đơn đã hoàn thành và lệ phí
  • Bài luận hoặc tuyên bố cá nhân khác
  • Thư tham khảo từ các nguồn chuyên môn hoặc học thuật
  • Sơ yếu lý lịch hoặc sơ yếu lý lịch
  • Bảng điểm từ bằng cử nhân của bạn hoặc các chương trình học khác
  • Điểm thi từ GRE (nếu được yêu cầu)

Không phải tất cả các trường đều yêu cầu sinh viên tương lai thi GRE. Điểm của học sinh trong bài kiểm tra này không phải lúc nào cũng cho thấy sự thành công trong tương lai ở bậc trung học phổ thông, vì vậy một số trường đại học lựa chọn hoàn toàn không xem xét chúng.

Mã rút gọn danh sách biên tập:

Những người khác tính điểm GRE vào quyết định tuyển sinh của họ nhưng cũng cấp miễn trừ cho những sinh viên đủ tiêu chuẩn có kinh nghiệm chuyên môn, điểm trung bình đại học cao hoặc công việc sau đại học trước đó.

Nghề nghiệp & Mức lương

nhà nghiên cứu ngôn ngữ học giảng dạy học sinh

Hầu hết các nhà nghiên cứu bệnh học ngôn ngữ nói đều là những nhà thực hành lâm sàng được chứng nhận làm việc với bệnh nhân trong nhiều môi trường khác nhau. Bệnh viện, phòng khám y tế, trường học, chương trình mầm non và cơ sở dân cư là những nơi làm việc phổ biến cho các chuyên gia này.

Các nhà trị liệu ngôn ngữ có thể làm việc với trẻ em, người bị khuyết tật phát triển, bệnh nhân bị thương và bệnh tật, hoặc người cao tuổi. Nhiều nhà trị liệu tập trung vào một chuyên môn, chẳng hạn như kỹ năng cho ăn, thính học hoặc khả năng nói lưu loát.

Trách nhiệm của người hành nghề lâm sàng có thể bao gồm:

  • Xác định mối quan tâm về lời nói hoặc ngôn ngữ
  • Thực hiện các kế hoạch điều trị
  • Cung cấp các liệu pháp cho ăn hoặc nuốt
  • Khuyến khích các kỹ năng trôi chảy
  • Phối hợp với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và giáo dục để cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho khách hàng
  • Nghiên cứu các rối loạn và phát triển giao tiếp
  • Giám sát nhân viên trong phòng khám hoặc nơi hành nghề

Hầu hết các nhà bệnh lý học ngôn ngữ nói kiếm được từ 49.840 đô la đến 121.260 đô la mỗi năm. Số lượng việc làm trong lĩnh vực này dự kiến sẽ tăng nhanh hơn đáng kể so với mức trung bình của cả nước trong thập kỷ tới. Vì vậy, nhiều chuyên gia nhận thấy rằng việc tham gia vào một nghề nghiệp trong bệnh lý lời nói là xứng đáng .

Một số người được đào tạo về trị liệu ngôn ngữ chọn không trở thành người hành nghề lâm sàng được chứng nhận. Thay vào đó, chúng có thể hoạt động trong nhiều môi trường công nghiệp khác nhau. Ví dụ, kiến thức chuyên môn của họ có thể hữu ích trong một công ty sản xuất thiết bị trợ thính hoặc dụng cụ cho ăn.

Các nhà nghiên cứu bệnh học ngôn ngữ nói khác làm việc trong học viện. Họ có thể trở thành giáo sư hoặc nhà nghiên cứu. Trung bình, các nhà giáo dục sau trung học kiếm được $ 79,540 hàng năm. Lĩnh vực này dự kiến sẽ có tốc độ tăng trưởng 9%.

Công nhận

sinh viên bệnh lý ngôn ngữ học cùng nhau

Đối với bất kỳ khóa học nào, bạn nên luôn chọn một trường cao đẳng được công nhận, đặc biệt là một trường được công nhận cấp khu vực. Chứng nhận này phải được cấp bởi một trong những cơ quan kiểm định khu vực được CHEA công nhận của đất nước.

Bao gồm các:

  • Ủy ban Giáo dục Đại học Trung Hoa Kỳ (MSCHE)
  • Ủy ban Giáo dục Đại học New England (NECHE)
  • Ủy ban các trường cao đẳng và đại học Tây Bắc (NWCCU)
  • Ủy ban Đại học và Cao đẳng WASC (WSCUC)

Để được công nhận cấp khu vực, các trường phải đáp ứng các tiêu chuẩn chung về giáo dục xuất sắc. Điều này rất quan trọng để bạn biết rằng học phí của bạn đang hướng đến chất lượng học thuật. Việc công nhận khu vực cũng cần thiết để bạn có thể đủ điều kiện nhận hỗ trợ tài chính liên bang và chuyển tín chỉ của bạn sang trường khác.

Mã rút gọn danh sách biên tập:

Trong lĩnh vực bệnh học ngôn ngữ nói, có một loại chứng nhận bằng cấp khác mà bạn cần phải tìm kiếm. Để trở thành một chuyên gia được chứng nhận , bạn phải theo học một trường sau đại học với chương trình bệnh học ngôn ngữ-nói được Hiệp hội Nghe-Nói-Ngôn ngữ Hoa Kỳ (ASHA) phê duyệt.

Chi nhánh của tổ chức cung cấp sự công nhận này là Hội đồng Công nhận Học thuật về Thính học và Bệnh học về Giọng nói-Ngôn ngữ (CAA), vì vậy đây thường được gọi là “Công nhận CAA”.

Tôi Có Thể Nhận Trực Tuyến Về Bệnh Học Lời Nói Của Sư Phụ Tôi Không?

Nhiều trường cung cấp các con đường trực tuyến để lấy bằng thạc sĩ trong lĩnh vực bệnh học lời nói. Cả hai chương trình MA và MS đều có sẵn.

Các chương trình trực tuyến được công nhận cung cấp nội dung, hướng dẫn và bài tập có thể so sánh được với các đối tác trong khuôn viên trường.

Mất bao lâu để có được một Thạc sĩ Bệnh học Nói Trực tuyến?

Hầu hết sinh viên toàn thời gian hoàn thành chương trình thạc sĩ bệnh học lời nói trong khoảng hai năm.

Điều này có thể thay đổi dựa trên cấu trúc lịch học của trường đại học của bạn. Tuy nhiên, nói chung, bạn nên mong đợi chương trình của mình sẽ kéo dài ít nhất trong khoảng thời gian này vì bạn sẽ cần thời gian để hoàn thành các bài thực hành lâm sàng của mình.

Làm thế nào để bạn trở thành một nhà bệnh lý học về giọng nói?

Để trở thành một nhà nghiên cứu bệnh lý về giọng nói hành nghề yêu cầu phải có bằng tốt nghiệp trong lĩnh vực này và được cấp phép.

Đây là con đường điển hình dẫn đến sự nghiệp trong bệnh lý ngôn ngữ nói có thể trông như thế nào:

  1. Kiếm được bằng cử nhân và tham gia các khóa học tiên quyết cần thiết.
  2. Đăng ký vào các chương trình thạc sĩ với sự công nhận của CAA.
  3. Hoàn thành chương trình thạc sĩ được công nhận bao gồm 400 giờ lâm sàng.
  4. Vượt qua Kỳ thi Praxis trong Bệnh lý về Giọng nói-Ngôn ngữ.
  5. Hoàn thành Học bổng Lâm sàng (CF) kéo dài 1,260 giờ.
  6. Đăng ký Chứng nhận Năng lực Lâm sàng (CCC-SLP).
  7. Có được giấy phép bổ sung theo yêu cầu ở tiểu bang của bạn.
  8. Duy trì chứng chỉ của bạn với giáo dục thường xuyên.
Xem thêm:  Bill Gates bỏ Harvard. Bây giờ, anh ấy đang giúp sinh viên đại học thành công.

ASHA là gì?

Hiệp hội Thính giác-Ngôn ngữ Hoa Kỳ (ASHA) là một tổ chức chuyên nghiệp giám sát mọi người và thực hành trong lĩnh vực này.

Mã rút gọn danh sách biên tập:

ASHA cấp Chứng chỉ Năng lực Lâm sàng (CCC-SLP) cho các chuyên gia có trình độ. Ở một số tiểu bang, chứng nhận này là tùy chọn để làm việc với tư cách là một nhà nghiên cứu bệnh học ngôn ngữ nói, nhưng các tiểu bang khác yêu cầu nó để được cấp phép.

Sự khác biệt giữa một nhà trị liệu bằng lời nói và nhà trị liệu bằng lời nói là gì?

Nhà bệnh lý ngôn ngữ so với Nhà trị liệu lời nói

Nhiều người sử dụng thay thế cho nhau các thuật ngữ “nhà trị liệu lời nói” và “nhà trị liệu lời nói”. “Nhà nghiên cứu bệnh lý về lời nói” là thuật ngữ phổ biến hơn trong giới chuyên môn.

Tuy nhiên, nói chung, không có sự khác biệt chính thức giữa hai tiêu đề.

Sự khác biệt giữa một nhà bệnh học về giọng nói và một nhà thính học là gì?

Mặc dù bệnh học ngôn ngữ-ngôn ngữ và thính học là các lĩnh vực liên quan, nhưng có sự khác biệt giữa hai lĩnh vực này.

Các nhà nghiên cứu bệnh học ngôn ngữ nói:

  • Hỗ trợ các vấn đề về giao tiếp và ngôn ngữ
  • Cần bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ
  • Có thể kiếm hơn 79.000 đô la mỗi năm
  • Có thể làm việc trong trường học, cơ sở y tế và nhà tập thể

Các nhà thính học:

  • Hỗ trợ các vấn đề về thính giác và thăng bằng
  • Cần bằng tiến sĩ
  • Có thể kiếm hơn 77.000 đô la mỗi năm
  • Thường làm việc trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe , phòng khám thính giác và trường học

Nếu bạn quan tâm đến cả hai lĩnh vực, bạn có thể tìm kiếm một chương trình thạc sĩ bệnh học ngôn ngữ nói với sự tập trung vào thính học.

Bạn có thể trở thành một SLP (Nhà bệnh học ngôn ngữ nói) mà không cần bằng thạc sĩ?

Một điều quan trọng cần biết về cách trở thành một nhà nghiên cứu bệnh lý ngôn ngữ nói là bạn phải có bằng tốt nghiệp. Đây có thể là bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ.

Chỉ bằng cử nhân thôi là không đủ để theo đuổi giấy phép trong lĩnh vực này. Có các chương trình thạc sĩ SLP trực tuyến nếu bạn cần linh hoạt hơn.

Có Bất kỳ Chương trình Thạc sĩ Bệnh lý Giọng nói Trực tuyến nào không có GRE không?

Lĩnh vực bệnh lý ngôn ngữ nói cần một số lượng ngày càng tăng các chuyên gia được đào tạo.

Để giảm bớt những trở ngại có thể ngăn cản những người tài năng tham gia vào dòng công việc này, ngày càng nhiều trường có các chương trình thạc sĩ về bệnh lý giọng nói trực tuyến mà không cần GRE để nhập học.

Thay vào đó, các trường cao đẳng có thể xem xét các bằng cấp khác, chẳng hạn như kinh nghiệm làm việc, điểm trung bình của cử nhân và các khuyến nghị chuyên môn.

Ví dụ, Đại học Nova Southeastern không yêu cầu điểm GRE cho chương trình thạc sĩ trực tuyến về bệnh lý giọng nói của họ.

Điểm GRE Tốt cho Bệnh lý Giọng nói là gì?

Đối với các trường yêu cầu điểm GRE, hãy cố gắng đạt được điểm tổng hợp ít nhất là 295 cho phần lời nói và định lượng của bài kiểm tra và 3,5 cho phần viết phân tích.

Nếu điểm của bạn thấp hơn, hãy tìm các trường đại học có miễn trừ GRE hoặc không yêu cầu GRE .

Tôi có thể làm gì với bằng Thạc sĩ về bệnh lý ngôn ngữ nói?

Sau khi lấy bằng thạc sĩ về bệnh lý ngôn ngữ nói, bạn có thể làm việc với trẻ em, người già hoặc người khuyết tật hoặc chấn thương.

Mã rút gọn danh sách biên tập:

Kỹ năng của bạn có thể giúp mọi người giao tiếp trôi chảy hơn hoặc học cách nuốt thức ăn và đồ uống một cách an toàn. Bạn có thể làm việc cho một trường học, một cơ sở y tế hoặc một tổ chức y tế gia đình.

Danh sách các trường cao đẳng cung cấp bằng thạc sĩ về bệnh lý giọng nói trực tuyến

Danh sách trường sau đây theo thứ tự bảng chữ cái. Để được bao gồm, một trường cao đẳng hoặc đại học phải được công nhận theo khu vực và cung cấp các chương trình cấp bằng trực tuyến hoặc ở dạng kết hợp.

Đại học Baylor

Khuôn viên Đại học Baylor

Được thành lập vào năm 1845, Đại học Baylor là một trường đại học tư nhân liên kết với Nhà thờ Baptist. Họ nằm ở Waco, Texas và ban đầu được thành lập bởi Quốc hội cuối cùng của Cộng hòa Texas.

Điều này khiến họ trở thành học viện cấp ba lâu đời nhất trong tiểu bang. Khuôn viên đô thị chính của họ rộng 1.000 mẫu Anh và phục vụ hơn 17.000 sinh viên.

  • Thạc sĩ Khoa học Giao tiếp và Rối loạn

Baylor được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng phía Nam và Ủy ban về các trường cao đẳng.

Đại học Bang California – Northridge

Cơ sở Northridge của Đại học Bang California

Đại học Bang California tại Northridge có từ năm 1972, sau khi Trường San Fernando State Valley cũ được tái cấu trúc và tích hợp vào hệ thống đại học công lập của Bang.

Họ phục vụ hơn 38.000 sinh viên trong khuôn viên chính của họ, nằm ở một khu dân cư ngoại ô của thành phố Los Angeles và là một trong những trường đại học công lập đa dạng nhất trong cả nước.

  • Thạc sĩ về Rối loạn Giao tiếp

CSU Northridge được công nhận bởi Ủy ban Đại học và Cao đẳng WASC (WSCUC).

Đại học East Carolina

Khuôn viên Đại học East Carolina

Đại học East Carolina là một trong những cơ sở nghiên cứu công lập hàng đầu ở Bang North Carolina. Họ có từ năm 1907, mặc dù ban đầu họ được thành lập như một trường đào tạo giáo viên.

Ba cơ sở chính của họ nằm ở thành phố Greenville. Điều này bao gồm một khuôn viên chính rộng 530 mẫu Anh, Trung tâm Nghiên cứu Phương Tây và một khu phức hợp Khoa học Y tế.

  • Thạc sĩ Khoa học Giao tiếp và Rối loạn

ECU được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng phía Nam và Ủy ban các trường cao đẳng.

Đại học Bang Florida

Khuôn viên Đại học Bang Florida

Đại học Bang Florida là một trường đại học công lập tập trung vào nghiên cứu, sở hữu cả tài trợ về biển và không gian. Họ nằm ở Tallahassee, nơi họ được thành lập vào năm 1851.

Họ hiện đang phục vụ hơn 40.000 sinh viên và sử dụng gần 6.000 giảng viên. US News & World Report đã xếp hạng trường đại học này là trường đại học công lập tốt thứ 19.

  • Thạc sĩ Khoa học Giao tiếp & Rối loạn

FSU được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng và trường học phía Nam, Ủy ban các trường cao đẳng (SACSCOC).

Đại học bang Idaho

Khuôn viên Đại học Bang Idaho
Tọa lạc tại thị trấn đại học nhỏ Pocatello, Đại học Bang Idaho là một học viện công lập có từ năm 1901. Hiện nay trường là một trong những trường đại học hàng đầu của bang này và phục vụ hơn 12.000 sinh viên.

Xem thêm:  15 Chương trình Trực tuyến Cấp bằng của Hiệp hội Quản lý Chăm sóc Sức khỏe Tốt nhất

Tại khuôn viên rộng 1.000 mẫu Anh của mình, họ cung cấp tỷ lệ sinh viên-giáo viên tuyệt vời là 17: 1 và 56 câu lạc bộ sinh viên khác nhau.

  • Thạc sĩ về bệnh học ngôn ngữ nói

ISU được công nhận cấp khu vực bởi Ủy ban các trường cao đẳng và đại học Tây Bắc.

Đại học James Madison

Khuôn viên Đại học James Madison

Đại học James Madison là một trường đại học công lập tọa lạc tại Harrisonburg, Virginia. Họ có từ năm 1908, mặc dù ban đầu họ được thành lập như một Trường Công nghiệp dành cho Nữ giới.

Khuôn viên chính của họ bao gồm 721 mẫu đất đã phát triển, hai tòa nhà lịch sử đã được chứng nhận và một Trung tâm Giải trí mới. Nó hiện đang phục vụ 22.667 sinh viên.

  • Thạc sĩ về bệnh học ngôn ngữ nói

JMU được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng phía Nam và Ủy ban về các trường cao đẳng.

Đại học New York

Khuôn viên Đại học New York

Đại học New York là một trong những trường đại học tư thục lớn nhất và uy tín hơn ở Bờ Đông Hoa Kỳ. Họ có từ năm 1831 và hiện đang phục vụ hơn 50.000 sinh viên. Hầu hết trong số họ được đăng ký tại cơ sở chính của Manhattan, nhưng họ có các trung tâm mở rộng ở cả năm châu lục.

Họ được xếp hạng là trường đại học xếp hạng tốt nhất thứ 29 trên thế giới bởi US News & World Report.

  • Thạc sĩ về bệnh học ngôn ngữ nói

NYU được công nhận cấp khu vực bởi Ủy ban Giáo dục Đại học Trung Hoa Kỳ.

Đại học Nova Đông Nam

Khuôn viên trường đại học Nova Southeastern University

Đại học Nova Southeastern University tọa lạc tại thành phố nhỏ Davie, Florida. Đây là một học viện tư nhân và nhỏ, ban đầu được thành lập vào năm 1964.

Khuôn viên ngoại ô của họ bao gồm 480 mẫu Anh và cung cấp các lớp học và nhà ở cho hơn 20.000 sinh viên. Họ cũng duy trì các cơ sở trong khu vực ở Bắc Miami và Tampa.

  • Thạc sĩ về bệnh học ngôn ngữ nói

NSU được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng phía Nam và Ủy ban về các trường cao đẳng (SACSCOC).

Đại học Phụ nữ Texas

Khuôn viên Đại học Texas Womans

Mặc dù có tên gọi như vậy, Texas Woman’s University là một trường công lập, mang tính giáo dục cao với sự hiện diện mạnh mẽ trên khắp Texas. Họ được thành lập vào năm 1901 tại Denton, Texas, nơi họ phục vụ hơn 12.000 sinh viên. Họ cũng có các điểm trường lẻ ở Dallas và Houston.

Mặc dù họ bắt đầu nhận nam vào năm 1994, nhưng họ vẫn là trường đại học công lập chủ yếu là nữ lớn nhất trong cả nước.

  • Thạc sĩ về bệnh học ngôn ngữ nói

TWU được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng phía Nam và Ủy ban các trường cao đẳng.

Đại học Akron

Khuôn viên Đại học Akron

Đại học Akron nằm ở thành phố cùng tên, phía tây Ohio, Họ được thành lập vào năm 1870 với tên gọi Cao đẳng Buchtel, và ban đầu họ được liên kết với Nhà thờ Phổ quát. Tuy nhiên, các trường này hiện do nhà nước quản lý và tích hợp với hệ thống trường đại học của bang.

Họ có hơn 16.000 sinh viên, khuôn viên rộng 218 mẫu Anh và một đội bóng rổ nổi tiếng.

  • Thạc sĩ về bệnh học ngôn ngữ nói

UA được công nhận bởi Ủy ban Học tập Đại học.

Đại học Montana

Khuôn viên Đại học Montana

Trường đại học công lập này có trụ sở tại thị trấn Missoula, Montana và có từ năm 1893. Họ là trường đại học lớn nhất và uy tín nhất của Hệ thống Đại học Montana và hiện đang phục vụ hơn 10.000 sinh viên.

Họ được xếp hạng là trường đại học thứ năm trên toàn quốc về đào tạo các học giả Rhodes (Wikipedia).

  • Thạc sĩ về bệnh học ngôn ngữ nói

UM được công nhận bởi Ủy ban các trường cao đẳng và đại học Tây Bắc (NWCCU).

Đại học Bắc Colorado

Cơ sở của Đại học Bắc Colorado

Đại học Bắc Colorado nằm ở đô thị nếu Greeley. Đây là một trường đại học công lập tương đối nhỏ, ban đầu được thành lập vào năm 1889. Khuôn viên ngoại ô của nó được chia thành sáu trường cao đẳng và hiện đang phục vụ hơn 12.000 sinh viên.

Họ có gần 500 giảng viên toàn thời gian và 595 ứng viên tiến sĩ.

  • Thạc sĩ về bệnh học ngôn ngữ nói

Sự công nhận của UNC gần đây đã được tái xác nhận bởi Ủy ban Học tập Đại học vào năm 2015.

Đại học Nam Carolina

Cơ sở của Đại học Nam Carolina

Tọa lạc tại Columbia, Nam Carolina, UC nổi tiếng có từ năm 1801. Đây là cơ sở đào tạo hàng đầu trong hệ thống các trường đại học công lập của bang. Như vậy, nó phục vụ hơn 35.000 sinh viên và sử dụng 1.600 giảng viên.

Họ cũng có một mạng lưới phát triển tốt gồm các trường cao đẳng trung chuyển liền kề và một đội bóng đá phong trào hàng đầu.

  • Thạc sĩ về bệnh học ngôn ngữ nói

USC gần đây nhất đã được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng và Ủy ban về các trường cao đẳng phía Nam (SACSCOC) vào năm 2011.

Đại học St. Augustine

Khuôn viên Đại học St Augustine

Đại học St Augustine là một trường đại học tư nhân dành riêng cho việc đào tạo sinh viên sau đại học. Cơ sở chính của họ nằm ở San Marcos, California, và nó có từ năm 1979. Họ cũng có các chương trình vệ tinh ở Florida (Miami và St Augustine) và Texas (cả ở Dallas và Austin).

  • Thạc sĩ về bệnh học ngôn ngữ nói

Hoa Kỳ được công nhận bởi Ủy ban Đại học và Cao đẳng WASC.

Đại học Western Kentucky

Khuôn viên Đại học Western Kentucky

Đại học Western Kentucky là một trường đại học công lập nằm ở Bowling Green. Nó được thành lập vào năm 1906, và ban đầu nó được thành lập bởi Khối thịnh vượng chung Kentucky.

Họ hiện có hơn 20.000 sinh viên, hơn 770 giảng viên toàn thời gian và một khuôn viên rộng lớn ở ngoại ô. Họ cũng có các điểm trường lẻ ở Glasgow, Elizabethtown và Owensboro.

  • Thạc sĩ về bệnh học ngôn ngữ nói

WKU được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng phía Nam và Ủy ban về các trường cao đẳng.

Sự kết luận

lời nói-ngôn ngữ-bệnh lý-học sinh-đến lớp

Hãy tưởng tượng nếu bạn không thể nói hoặc nuốt tốt. Những cuộc đấu tranh của bạn có thể sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ và chất lượng cuộc sống của bạn. Bạn muốn một người quan tâm, hiểu biết để giúp bạn vượt qua những vấn đề đó.

Là một nhà nghiên cứu bệnh học về ngôn ngữ-nói, bạn có thể đảm nhiệm vai trò đó cho nhiều người. Khi dân số già đi, nhu cầu về các chuyên gia được đào tạo ngày càng tăng. Cho dù bạn muốn làm việc với trẻ em hay người lớn, việc đào tạo về khoa học giao tiếp có thể giúp bạn chuẩn bị cho một sự nghiệp an toàn và có lợi nhuận, qua đó bạn có thể tạo ra sự khác biệt thực sự trong cuộc sống của người khác.

Để bắt đầu, hãy theo đuổi chương trình thạc sĩ về bệnh lý giọng nói của bạn trực tuyến từ một trường học trực tuyến được công nhận.

Hướng dẫn liên quan:

speech pathology student
Biểu trưng Mydegreeguide